Thứ hai, 2/5/2022, 09:20 (GMT+7)

HAGL tri ân CĐV sau chiến thắng chia tay AFC Champions League

HLV Kiatisuk cùng các học trò ra khán đài chào và cảm ơn khán giả sau chiến thắng 1-0 trước Sydney FC ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League 2022.

Các thành viên của HAGL giăng biểu ngữ cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng 1-0 trước Sydney FC tối 1/5.

Đội quân của HLV Kiatisuk chia tay AFC Champions League 2022 với vị trí thứ ba bảng H, ghi được 5 điểm, hơn Sydney ba đểm. HAGL bất bại trước Sydney FC - đội á quân giải vô địch Australia 2021 với một trận hòa và một chiến thắng.

HLV Kiatisuk dùng điện thoại selfie cùng CĐV. Đây là việc làm quen thuộc của nhà cầm quân người Thái Lan sau các chiến thắng của HAGL.

Zico Thái mang tới cho HAGL lối chơi đẹp mắt, lấy tiêu chí cống hiến cho khán giả làm hàng đầu.

Xuân Trường cùng đồng đội nán lại sân ký tặng các CĐV trước khi vào phòng thay đồ.

Sân Thống Nhất chật kín CĐV đến tiếp lửa cho HAGL. Đây là điều ngay cả các đội TP HCM hay Sài Gòn khó lòng có được khi thi đấu trên sân nhà.

Tiền đạo Brandao là người ghi bàn duy nhất giúp HAGL giành chiến thắng với pha dứt điểm đẹp mắt ở phút 39.

HAGL thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao trong điều kiện sân trơn, bóng ướt do trời mưa.

Thủ môn Tuấn Linh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng giúp HAGL giữ sạch lưới. Với chiến thắng trước Sydney FC, HAGL trở thành đội bóng có nhiều điểm nhất từ trước tới nay của Việt Nam trong lịch sử AFC Champions League. Ba mùa giải tham dự AFC Champions League (2004, 2005, 2022), HAGL đã giành được tổng cộng 12 điểm. Trước đó, Bình Dương là đội bóng có thành tích tốt nhất với 9 điểm sau ba lần tham dự đấu trường này vào các năm 2008, 2015 và 2016.

HAGL 1-0 Sydney FC
 
 

HAGL 1-0 Sydney FC

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới