Thứ ba, 11/1/2022, 12:12 (GMT+7)

Hạ Vi gợi ý áo dài cách tân mùa Tết

Nữ diễn viên Hạ Vi mang đến những gợi ý áo dài nữ tính, hợp với các cô gái thích phong cách nhẹ nhàng trong Tết 2022.

Để khép lại năm 2021 đáng nhớ và chào xuân Nhâm Dần 2022, Hạ Vi thực hiện bộ ảnh thời trang cùng loạt áo dài của nhà thiết kế Julie Nguyễn. Phát huy thế mạnh diễn xuất, người đẹp gốc Hải Phòng truyền tải tinh thần của bộ sưu tập 'Tuyết mai'.

Mẫu áo dài trắng không tay lấy cảm hứng từ đóa tuyết mai xinh xắn là gợi ý của Hạ Vi cho những quý cô chuộng phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Trang phục màu trắng trơn kết hợp cùng chi tiết xếp bèo nhún cách điệu ở phần cổ áo. Thiết kế này có thể giúp che bớt phần tay, thích hợp với những cô gái thích vẻ gợi cảm vừa đủ.

Không khí mùa xuân tươi mới được Hạ Vi thể hiện trọn vẹn cùng mẫu áo dài gam hồng pastel.

Ngoài màu sắc tôn da, thiết kế này còn có phom dáng hiện đại, phù hợp với nhiều vóc dáng. Nhà thiết kế Julie Nguyễn phát huy sự sáng tạo với phần cổ khoét giọt lệ đính đăng ten cùng tay bồng nhún nhẹ, tạo nên nét yêu kiều cho người mặc.

Hạ Vi đẹp rực rỡ đầy sức sống cùng chiếc áo dài màu đỏ đậm không khí lễ hội. Đỏ luôn là tông màu sang trọng và rực rỡ, mang đến sự may mắn nên thích hợp diện những ngày đầu năm.

Với mẫu áo dài này, các quý cô có thể mặc dạo phố mùa xuân hay đi chúc Tết gia đình, bạn bè. Vẫn là chất liệu trơn màu, tuy nhiên nhờ chi tiết bèo xếp nếp hai bên thân áo, chiếc áo dài trở nên đầy tinh tế, không bị nhàm chán.

Một năm vừa qua, Hạ Vi thấy mình được nhiều hơn mất. Ngoài thành công trong vai trò người mẫu lookbook, cô có nhiều thời gian hơn để gần gũi gia đình. Nữ diễn viên xem đây là khoảng thời gian để cô lắng lại, ấp ủ nhiều dự định trước khi bùng nổ hơn trong năm tới.

Photo: Li Li, Makeup: Khoa Nguyen, Hair: Hoang Nam.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới