Thứ tư, 27/9/2023, 19:41 (GMT+7)

Hà Phương về nước cúng Tổ cùng Thái San, Trần Sang

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương vừa từ Mỹ về Việt Nam cùng diễn viên Thái San, ca sĩ Trần Sang dự lễ giỗ Tổ nghề ở TP HCM.

Hà Phương (giữa) cho biết cô mừng vì kịp thu xếp công việc ở Mỹ, về Việt Nam cúng Tổ nghề cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Nữ ca sĩ diện váy dài cùng hai 'người tình âm nhạc' Thái San (trái), Trần Sang chắp tay thành kính trước bàn thờ Tổ ngành Sân khấu, hôm 26/9.

Hà Phương cho biết đầu tháng 9 cô mới cùng Thái San du lịch châu Âu, thăm nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng ở Anh.

Hai nghệ sĩ thân thiết từ thập niên 1990. Hiện Hà Phương sống ở Mỹ còn Thái San định cư Pháp nhưng họ vẫn thỉnh thoảng gặp gỡ, tụ họp ở Việt Nam.

Hà Phương tiết lộ sắp tới cô có kế hoạch thực hiện nhiều sản phẩm nghệ thuật cùng hai người bạn tri kỷ Thái San và Trần Sang.

Ca sĩ tỷ phú vừa chuẩn bị bàn thờ cúng Tổ tại nhà ở Sài Gòn, nơi đoàn phim cô đang tham gia vừa đến các sân khấu trong thành phố để dâng hương, cùng bạn bè nghệ sĩ tri ân Tổ nghề.

'Đây là năm thứ hai tôi dự lễ giỗ Tổ ở quê nhà. Với những người làm nghệ thuật, ngày này có ý nghĩa thiêng liêng như Tết của giới giải trí và là dịp để chúng tôi thăm hỏi, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, công việc', Hà Phương nói.

Nữ ca sĩ chụp ảnh ở Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang trong ngày giỗ Tổ. Phong cách thời trang của cô được nhiều người khen trang nhã, 'sang trọng thầm lặng'.

Hà Phương cho biết đã lâu cô mới gặp lại nghệ sĩ Mỹ Uyên ở Sân khấu kịch 5B.

'Nhiều năm trước chúng tôi từng có duyên hợp tác trong dự án phim cổ tích Việt Nam 'Hoàng tử cứu mẹ'. Hồi đó Mỹ Uyên đóng vai phản diện - người luôn âm mưu chiếm ngôi vị hoàng hậu của tôi. Ngoài đời hai chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp, thân tình', Hà Phương nói.

Nghệ sĩ Ái Như - người sáng lập Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh (phải) - tiếp đón Hà Phương tới cúng Tổ nghề.

Nghệ sĩ Diệu Hiền (thứ ba từ trái qua), nhà văn, đạo diễn Minh Ngọc (thứ hai từ phải qua) và diễn viên Đoàn Minh Tài (ngoài cùng bên phải) cũng đến Sân khấu Hoàng Thái Thanh mừng ngày Tết nghề.

Hà Phương tiết lộ cô đang hợp tác với đạo diễn, biên kịch Minh Ngọc thực hiện gameshow 'My Choice' (Sự lựa chọn của tôi).

Sau khi cúng Tổ, Hà Phương cùng các đồng nghiệp dự buổi tiệc ấm cúng, ôn kỷ niệm trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Hương Giang
Ảnh: Quốc Huy

Đánh giá phiên bản mới