Thứ ba, 21/2/2023, 10:34 (GMT+7)

Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia sang Anh thăm con trai

Vợ chồng hoa hậu Hà Kiều Anh vừa sang London thăm con trai 15 tuổi đang du học ở đây, nhân dịp Kamen được nghỉ một tuần.

Hà Kiều Anh cho biết cô từ Mỹ bay sang Anh hôm 17/2. Ông xã của hoa hậu - doanh nhân Huỳnh Trung Nam (ngoài cùng bên phải) - cũng sắp xếp công việc cùng vợ sang London thăm con trai Kamen.

Con cả của Hà Kiều Anh du học sớm, từ năm 2022, khi mới 14 tuổi. Hoa hậu tin con trai đủ chững chạc, hiểu biết, dần dần sẽ thích nghi được với cuộc sống tự lập, xa nhà.

'Mới mấy tháng không gặp mà Kamen lớn bổng, vượt cả bố mẹ. Bây giờ tôi muốn chải tóc cho con là phải kiễng chân mới chạm đỉnh đầu của cháu rồi', Hà Kiều Anh nói.

Theo hoa hậu, trong ba người con, Kamen có nhiều nét giống mẹ nhất. Là người sống tình cảm, con trai đầu của Hà Kiều Anh rất buồn khi phải xa bố mẹ, hai em, sang London du học.

'Vài tháng con mới được về thăm nhà một lần. Dịp Tết vừa qua, lần đầu nhà tôi đón năm mới mà thiếu Kamen, ai cũng nhớ con. Dù vậy, tôi nghĩ đã là con trai thì phải đặt việc học lên hàng đầu', Hà Kiều Anh nói.

Con trai Hà Kiều Anh đang học lớp 10, hiện ở ký túc xá của trường tại London. 'Con vượt qua nhiều vòng thi khắt khe mới vào được ngôi trường này. Tôi tin con sẽ chiến thắng nỗi cô đơn, nhớ nhà để học tập thật tốt. Hiện tại Kamen chưa quen cuộc sống mới, vẫn còn khá buồn', Hà Kiều Anh cho biết.

Con trai được nghỉ học một tuần nên dịp này vợ chồng hoa hậu có kế hoạch cùng Kamen tham quan London và vài nước khác ở châu Âu như Pháp, Hungary, tận hưởng thời tiết mùa xuân nắng ấm, trời đẹp.

Hà Kiều Anh nói, cô đã đi Anh nhiều lần nhưng giờ mới chụp ảnh kỷ niệm với tháp đồng hồ Big Ben - biểu tượng của London.

Mẹ con Hà Kiều Anh dạo chơi cùng hai con gái của một người bạn cũng đang ở Anh.

Hoa hậu mặc ấm áp, sải bước trên đường phố châu Âu. Từ đầu năm tới nay, Hà Kiều Anh đã vi vu nhiều nơi, cả trong và ngoài nước. Cô tiết lộ, mình có nốt ruồi ở chân nên theo tử vi là số hay đi, khó ở yên lâu một chỗ.

Trước khi sang Anh, đầu tháng 2, Hà Kiều Anh từ Việt Nam qua Mỹ thăm vợ chồng em trai và hai cháu gái sinh đôi.

Người đẹp còn đến chơi, tham quan biệt thự 30 triệu USD của nữ tỷ phú Bích Tuyền tại bang California.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới