Thứ hai, 28/2/2022, 00:03 (GMT+7)

Hà Kiều Anh cùng bạn bè mừng sinh nhật chồng đại gia

TP HCMHoa hậu Hà Kiều Anh và hội bạn thân gồm Linh Nga, Dương Mỹ Linh, Đỗ Mạnh Cường... tụ họp trong tiệc sinh nhật ông xã cô, tối 27/2.

Hà Kiều Anh nâng ly uống mừng chồng đại gia - doanh nhân Huỳnh Trung Nam - đón tuổi 58. Đôi vợ chồng kết hôn từ năm 2007, có ba con chung, cuộc sống rất êm đềm, hạnh phúc.

Diễn viên múa Linh Nga (ngoài cùng bên phải) và bạn trai Tuấn Moon (đeo kính) giúp Hà Kiều Anh tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng, ấm cúng cho ông xã ở một nhà hàng tại TP HCM.

Linh Nga chuộng gu thời trang kín đáo, thanh lịch. Thân thiết với gia đình Hà Kiều Anh nên 'chim công làng múa' hiểu tính cách, sở thích của vợ chồng hoa hậu để sắp xếp buổi tiệc đúng ý nhân vật chính.

'Chúng tôi đã có một tối ấm cúng, nhỏ xinh bên những người bạn yêu quý, được thưởng thức những món ăn đặc biệt, ở một nơi thật đẹp. Mọi thứ chỉn chu trên cả tuyệt vời. Cảm ơn hai em Linh Nga và Tuấn Moon', Hà Kiều Anh cho biết.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là khách mời trong tiệc sinh nhật chồng Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh (ngoài cùng bên trái) dự tiệc cùng bạn trai Việt kiều Mỹ (thứ hai từ trái qua). Đại gia Huỳnh Trung Nam vui vẻ thổi nến trong tiếng vỗ tay của những người bạn nghệ sĩ.

Hà Kiều Anh rất vui khi đông đủ bạn bè thân thiết có mặt trong dịp kỷ niệm của gia đình cô.

Ngoài bàn tiệc dành cho các nghệ sĩ, vợ chồng Hà Kiều Anh còn tiếp đãi các doanh nhân, bạn bè của chồng hoa hậu. Trong số các vị khách có cả chồng cũ Lệ Quyên (áo vest xám bên phải).

Hôm 25/2 đúng ngày sinh nhật chồng, Hà Kiều Anh đăng bức ảnh gia đình với 5 thành viên để chúc mừng ông xã. Cậu con trai lớn tên Nhật Minh (đứng sau, ngoài cùng bên trái) là con riêng của doanh nhân Huỳnh Trung Nam.

Ảnh: Phạm Thị Thanh Nhàn

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới