Thứ hai, 10/1/2022, 10:30 (GMT+7)

Hà Kiều Anh cùng 3 con trượt tuyết ở Mỹ

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng ba con chơi trượt tuyết trong thời tiết lạnh -5 độ C ở Mỹ, hôm 8/1.

Hà Kiều Anh trở lại Mỹ từ cuối tháng 12/2021. 'Trời lạnh thấu xương, chỉ -5 độ C nhưng không ai sợ. Lần nào qua Mỹ vào mùa đông bốn mẹ con cũng cố gắng chơi trò này ít nhất một lần', Hà Kiều Anh nói.

Con lớn của Hà Kiều Anh tên Vương Khang mới đón sinh nhật tuổi 14 hôm 5/1. Bé thứ hai Vương Khôi được 12 tuổi còn con út Vivian lên 7.

'Con trai lớn Vương Khang tính cách hiền lành, tình cảm, học giỏi nhất nhà. Hôm nay lúc trượt tuyết tôi rất cảm động khi thấy con giúp em gái Vivian từ từ xuống núi. Nếu lúc đó không có con tôi chẳng biết phải làm sao vì sườn núi cao lại đóng băng tuyết rất trơn trượt. Chính tôi còn suýt ngã lăn xuống dưới', Hà Kiều Anh cho biết.

Bé Vivian rất thích các hoạt động ngoài trời. Nhóc tỳ được mẹ nai nịt kỹ càng để bảo đảm an toàn và chống lại thời tiết mùa đông lạnh giá.

'Công chúa nhỏ' đã biết trượt tuyết và tỏ ra đam mê môn này, có thể chơi cả ngày không chán.

Hà Kiều Anh cố gắng bắt kịp các con trên sân trượt tuyết. 'Chắc tôi đã giảm được vài lạng mỡ sau một ngày hoạt động hết công suất', hoa hậu nói.

Bé Vivian tinh nghịch chu môi chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ.

Vương Khôi rất vui khi lại được ở bên mẹ. Hồi tháng 11/2021 cậu bé mừng sinh nhật đầu tiên ở Mỹ mà không có mẹ bên cạnh vì khi đó Hà Kiều Anh đã về Việt Nam.

Buổi trượt tuyết còn một số người thân bên ngoại của bé Vivian tham gia. Cô bé 7 tuổi tự tin chơi cùng các anh lớn.

Các con Hà Kiều Anh ở trên sân trượt tuyết cả ngày. Hoa hậu yên tâm khi hai con trai càng lớn càng chững chạc, biết thay mẹ chăm sóc, bảo vệ em gái nhỏ.

Hà Kiều Anh chơi trượt tuyết còn ba con
 
 

Con gái Hà Kiều Anh chơi trượt tuyết ở Mỹ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới