Thứ tư, 21/6/2023, 17:43 (GMT+7)

Hà Hồ, Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang 'dát' đồ hiệu, đọ sắc vóc

Bốn mỹ nhân Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê và Hương Giang cùng 'phủ' đồ hiệu, đọ thần thái, sắc vóc trong một sự kiện, tối 20/6.

Hồ Ngọc Hà tham dự triển lãm 'High End' trưng bày trang phục, phụ kiện của một thương hiệu nổi tiếng thế giới tại TP HCM. Bà mẹ ba con trông sang chảnh, cuốn hút với bộ cánh gam đen, điểm nhấn là túi xách tay màu hồng.

Hồ Ngọc Hà ấn tượng với phong cách nữ doanh nhân khi mặc bộ suit tông nâu. Cô phối hợp trang phục với phụ kiện mắt kính kiểu dáng độc đáo.

Siêu mẫu Thanh Hằng 'chất' không kém 'nữ hoàng giải trí' với áo vest, túi xách hàng hiệu họa tiết ton-sur-ton. Người đẹp cho biết cô thích những thiết kế sang trọng, độc bản.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trông lạ lẫm với tóc ngắn, mặc kín đáo, thanh lịch.

Người đẹp cho biết cô thích thú khi được dạo chơi, tạo dáng chụp ảnh trong không gian trang trí đầy hoa lá của triển lãm.

Hoa khôi Lan Khuê tôn đôi chân thon, dài trong thiết kế ngắn kết hợp tất xuyên thấu.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê hiện là 4 huấn luyện viên của chương trình The New Mentor. Dàn mỹ nhân mỗi người một vẻ, cùng đọ phong cách, thần thái khi đứng chung khung hình.

Mỗi người đẹp thay hai trang phục hàng hiệu, cùng 'biến hóa' ở sự kiện.

Hồ Ngọc Hà cho biết tuy được nhiều khán giả quan tâm, yêu mến, bộ tứ quyền lực của The New Mentor hiện mang áp lực phải tạo nên những điều mới mẻ, hấp dẫn khi họ là những gương mặt quá quen thuộc với người hâm mộ.

Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Du, Phát Mạnh Phan

Đánh giá phiên bản mới