Chủ nhật, 28/5/2023, 10:34 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn tự nhận là 'Trắng Móm' bên cạnh Đen Vâu

Ca sĩ Hà Anh Tuấn tự đặt cho mình biệt danh 'Trắng Móm' khi làm khách mời trong liveshow của Đen Vâu, tối 27/5.

'Show của Đen' diễn ra tối 27/5 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của nhiều khách mời. Sự xuất hiện bất ngờ của Hà Anh Tuấn khiến khán giả phấn khích. Khán phòng như bùng nổ khi nam ca sĩ cùng chủ nhân đêm nhạc hòa giọng 'Anh đếch cần gì nhiều ngoài em'. Hà Anh Tuấn sau đó mang đến bản mashup 'Tháng tư là lời nói dối của em - Trốn tìm - Xuân thì' và cùng Đen làm mới 'Mang tiền về cho mẹ', 'Nước ngoài'.

Hà Anh Tuấn cho biết anh vừa 'ốm một trận ra trò', trước show một ngày vẫn còn ý định hủy vé bay ra Hà Nội. Dù còn mệt, nam ca sĩ vẫn cố gắng xuất hiện bởi Đen nói: 'Em muốn anh xuất hiện vì điều đó làm khán giả của em vui'. Không thể làm hết 'chiêu trò' đã chuẩn bị vì sức khỏe không cho phép, Hà Anh Tuấn vẫn khiến khán giả của Đen phấn khích khi hát những ca khúc được làm mới hoàn toàn.

Ở màn giao lưu, Hà Anh Tuấn liên tục gây cười khi trêu chọc chủ nhân đêm nhạc. Nhìn hơn 10.000 khán giả cuồng nhiệt cổ vũ, Hà Anh Tuấn gọi Đen là người giàu có, tỷ phú với cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh còn thắc mắc về nghệ danh của nam ca sĩ rồi tự đặt cho mình biệt danh 'Trắng Móm' bên cạnh Đen Vâu.

Show của Đen
 
 

Đen, Hà Anh Tuấn song ca

Sự xuất hiện của con gái JustaTee cũng là điều bất ngờ với khán giả 'Show của Đen'. Bé Cici Anh Chi được bố dắt lên sân khấu và tự tin catwalk trong sự cổ vũ của hơn 10.000 người ở tiết mục 'EZ Papa'.

Cici Anh Chi được đặt biệt danh 'mầm non giải trí', có fanpage với hàng chục nghìn người theo dõi nhờ biểu cảm dễ thương, hài hước. Bé từng cùng bố tham gia chương trình 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân' mùa đầu tiên.

JustaTee cho biết đây là lần đầu Cici xuất hiện trên sân khấu lớn: "Bình thường tôi không phải là người đem con đi khắp nơi nhưng muốn dành sự đặc biệt này cho 'Show của Đen' vì Đen đã biết Cici từ khi còn nhỏ xíu, từng làm con hoảng sợ vì nhiều râu".

Trước đó, JustaTee cùng Đen Vâu làm mới bản hit 'Đố em biết anh đang nghĩ gì', phối theo phong cách Mỹ Latin kết hợp kèn saxophone và violin. JustaTee đùa rằng anh bị ban tổ chức 'xỏ xiên' cho đứng cạnh Đen Vâu trong khi không đi giày độn. JustaTee còn mang đến các ca khúc 'Bâng khuâng' và 'Mưa trên những mái tôn'.

Ngoài Hà Anh Tuấn và JustaTee, 'Show của Đen' còn có một số bạn bè thân thiết, gắn bó với nam ca sĩ trên 10 năm như Lynk Lee. Ca sĩ chuyển giới diện trang phục lộng lẫy, tôn vẻ nữ tính khi cùng Đen hát 'Cô gái bàn bên', rồi solo 'Không dám' và 'Buồn thì cứ khóc đi'.

Chứng kiến màn trình diễn của Lynk Lee, Đen xúc động nói: 'Lynk Lee là một người bạn đã dạy cho Đen biết mình vô tâm thế nào. Quen nhau 10 năm nhưng đến ngày bạn come out, tôi mới thấu hiểu bạn. Ở 'Show của Đen' 2019 và hiện tại, Lynk vẫn là con người đó nhưng với một tâm thế mới. Đen rất hạnh phúc khi Lynk bước ra và được mọi người nhiệt liệt đón chào'.

Kimmese mang đến những bản hit 'Bao giờ em biết' và 'You ain't got my soul' khi làm khách mời của chương trình. Cô còn song ca với Đen bản hit chung của cả hai - 'Loving you sunny'.

'Show của Đen' dài hơn 3 tiếng, được chia làm ba phần. Đầu chương trình, nam ca sĩ nhắc lại hành trình theo đuổi âm nhạc của mình bằng chất liệu Hip Hop Old School nguyên bản với những giai điệu thân thuộc như: 'Trời ơi con chưa muốn chết', 'Lối nhỏ', 'Ngày lang thang'.

Ở phần hai, nam ca sĩ đưa khán giả 'lên rừng xuống biển', khám phá mọi miền đất nước bằng cách đưa nhạc cụ dân tộc vào các bản phối: 'Nấu ăn cho em', 'Đi theo bóng mặt trời', 'Một triệu like'...

Nam ca sĩ và êkíp còn mời các thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sá Tổng (Mường Chà, Điện Biên) từng xuất hiện trong MV 'Nấu ăn cho em' đến dự chương trình. Đen cho biết anh nảy ra ý tưởng mời mọi người xuống Hà Nội chơi khi nghe các thầy cô giáo tâm sự rằng họ chưa từng ra khỏi địa phận tỉnh Điện Biên.

Ở phần ba, Đen đưa vào âm nhạc của mình nhiều thử nghiệm với dàn nhạc giao hưởng do nhạc trưởng Đồng Quang Vinh chỉ huy. Các ca khúc được làm mới với những chất liệu đậm chất phương Tây như: 'Hai triệu năm', 'Ta cứ đi cùng nhau', 'Ai muốn nghe không', 'Bài này chill phết', 'Đi về nhà'... Chương trình níu chân khán giả đến nửa đêm và kết thúc bằng ca khúc 'Cảm ơn' do Đen cùng dàn bè hàng chục người thể hiện.

Nguyên An
Ảnh: Tùng Lê
Video: Chi Anh

Đánh giá phiên bản mới