Chủ nhật, 24/3/2024, 08:51 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn bối rối vì mặc đồ bó

TP HCMĐêm diễn 23/3, ca sĩ Hà Anh Tuấn nhiều lần bày tỏ anh không thực sự thoải mái vì bộ độ bó sát ở dưới eo, than thở 'khổ vì đẹp'.

Bước lên sân khấu trong những giai điệu trữ tình, Hà Anh Tuấn giữ vẻ lịch lãm quen thuộc với set đồ đen - trắng, gắn bông hồng đỏ trên ngực trái. Bộ đồ bề ngoài rất tối giản và bình thường, nhưng nam ca sĩ tiết lộ có phần siết bên trong khiến anh đôi lúc khó chịu. 'Nhiều khi, tôi ước có thể hát mà không mặc gì', anh nói đùa.

Không chỉ trang phục, việc livestream buổi biểu diễn cũng khiến anh hồi hộp, sợ mình lỡ lời trên sóng trực tiếp. Sau đó, anh quyết định sẽ tập trung vào hát, cố quên việc livestream.

Hà Anh Tuấn nói khán giả ngồi bên dưới không phải fan, là friend (bạn bè). Anh gọi mini show này là cuộc hẹn của những người tri kỷ.

Khoảng một tiếng biểu diễn, nam ca sĩ khơi gợi nơi khán giả ký ức về những đêm diễn trước. Anh trình diễn lần lượt các ca khúc gắn liền với những địa điểm từng tổ chức concert.

'Chuyện của mùa đông' gợi nhắc Hà Nội - nơi âm nhạc của Hà Anh Tuấn bắt đầu, nơi anh làm liveshow đầu tiên. 'Tôi vẫn đợi em nơi hẹn cũ' mang dấu ấn của Sài Gòn - TP HCM. 'Phố mùa đông' in bóng hình Đà Lạt. 'An' đưa người nghe về với Hội An. 'Ánh trăng tan' phổ lời Việt từ tác phẩm của huyền thoại âm nhạc Kitaro và được anh hát trong hai đêm nhạc 'Chân trời rực rỡ' tại Ninh Bình.

Bên cạnh đó, giọng ca ballad rủ khán giả cùng hòa giọng 'Tháng tư là lời nói dối của em' và 'Người tình mùa đông'. 'Anh mệt lắm rồi, ban nhạc chơi cho khán giả hát nhé', anh dẫn dắt.

Trong đêm diễn, Hà Anh Tuấn chứng minh sự chiều chuộng người hâm mộ, khi đi xuống hàng ghế khán giả, cùng hát và ôm nhiều người. Nhiều lần, anh khiến fan cười rộ vì những câu đùa hóm hỉnh. Khi các khán giả nữ bày tỏ lời yêu mến, anh trêu: 'Thôi mình đừng nói mấy lời sáo rỗng đó nữa'. Trả lời xong câu hỏi: 'Điều anh được nhất trong 18 năm ca hát', anh nói: 'Thôi không thi hoa hậu nữa, hát tiếp'.

Ôm từng bó hoa fan tặng, Hà Anh Tuấn nhắc khán giả từ lần sau không mua hoa tặng anh, bởi anh biết hoa rất đắt tiền. Nam ca sĩ nói: 'Tôi không sinh ra từ trường nhạc. Đến giờ, tôi không hiểu sao mình đứng được ở đây. Tôi đẹp trai cũng hơi, nhưng không giỏi đâu. Tôi may. Nhưng trong may mắn của mình, tôi nghĩ mình được nhất là khán giả. Những người yêu quý muốn trở thành một phần trong hành trình của Hà Anh Tuấn. Những người không yêu quý cho rằng tôi 'thuốc' quý vị. Nhưng nếu có khả năng đó thì tôi giỏi quá. Cách đây 10 năm, tôi nói mình sẽ không chọn chết trên sân khấu. Nhưng giờ chắc tôi nghĩ lại. 18 năm, cuộc đời của tôi hiển hiện trong âm nhạc. Gặp khán giả là lúc tôi muốn sống. Nếu được chết trên sân khấu là niềm vinh dự của tôi'.

Nhận được bông hoa do một fan nữ tự móc bằng len, nam ca sĩ ôm cô gái trẻ rồi giơ bông hoa lên đầu làm điệu, thay lời cảm ơn.

Tại đêm nhạc, Hà Anh Tuấn công bố kế hoạch tổ chức concert 'Sketch a Rose' (phác thảo hoa hồng) trong năm 2024. Hai đêm nhạc sẽ diễn ra tại Singapore ngày 11-12/6 và tại Sydney, Australia ngày 29/9.

Khép lại đêm diễn, Hà Anh Tuấn ký tặng đĩa nhạc cho người hâm mộ.

Hàng dài người xếp hàng chờ được thần tượng ký tặng.

Hà Anh Tuấn hát 'Chuyện của mùa đông'
 
 

Hà Anh Tuấn hát 'Chuyện của mùa đông' mở màn đêm diễn

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới