Thứ năm, 15/12/2022, 09:24 (GMT+7)

Hà Anh trang trí căn hộ 14 tỷ đồng theo phong cách Bắc Âu

TP HCMSiêu mẫu Hà Anh tái hiện mùa Noel ở xứ lạnh trong căn hộ rộng 170 m2 của gia đình cô ở quận 1.

Hà Anh cho biết, những ngày này, không khí Giáng sinh đã tràn ngập trong phòng khách của vợ chồng cô. Năm nay, siêu mẫu đón mẹ chồng qua chơi nên cả nhà cô sẽ không sang Anh hưởng Giáng sinh như mọi năm.

'Bé Myla lên bốn tuổi, đã biết háo hức với ngày lễ nên tôi tranh thủ trang trí nhà cửa thật sớm để mọi người cùng tận hưởng', cô nói. Theo cô, căn hộ của gia đình có thiết kế châu Âu nên chọn lối decor cổ điển là phù hợp.

Với tiêu chí sang trọng, ấm cúng, Hà Anh sử dụng nhiều tông màu rực rỡ như đỏ, vàng. Cô đặt mua nhiều món đồ trang trí từ nước ngoài nên tốn thời gian chờ đợi, sắp xếp nhưng thấy vui vì được tự tay trang hoàng không gian sống.

'Từ cửa sổ căn hộ, có thể ngắm sông Sài Gòn và thành phố lúc tan tầm thật bận rộn, nhưng bên trong ngôi nhà lại bình yên, lý tưởng để gia đình quây quần mở nhạc Giáng sinh và dành thời gian bên nhau', cô nói.

Siêu mẫu cho biết, mẹ chồng cô rất vui khi được mừng ngày lễ cùng gia đình con trai. Cô đã lên kế hoạch đưa cả nhà lên Đà Lạt hưởng không khí lạnh rồi quay về đón Noel và năm mới.

Mối quan hệ giữa Hà Anh và mẹ chồng, theo cô, gắn bó như ruột thịt. Cô hãnh diện vì được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc. Cả hai dễ dàng chia sẻ và kết nối giống như những người bạn.

Năm nay, Myla thuộc thêm nhiều bài hát tiếng Anh về Giáng sinh. Bé viết thư cho ông già Noel để xin món đồ chơi yêu thích là chú ngựa một sừng.

'Gia đình tôi không theo đạo Thiên Chúa nhưng mỗi mùa Giáng sinh, tôi và em gái đều nhận được quà từ 'ông già Noel'. Với tôi, đó là kỷ niệm tuổi thơ đặc biệt mà cha mẹ đã dành cho hai chị em. Kể từ đó, ngày lễ này đối với tôi rất đặc biệt', Hà Anh cho hay.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới