Thứ năm, 27/7/2023, 00:06 (GMT+7)

Hà Anh gợi ý 8 dáng chụp 'tình bể bình' khi đi du lịch

Với nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu, Hà Anh đưa ra gợi ý những dáng chụp ảnh tình tứ cho đôi lứa khi đi du lịch.

Hà Anh cùng chồng con tới Pháp, Đức, Thụy Sĩ và Anh để tận hưởng mùa hè. Siêu mẫu lên lịch trình check in nhiều địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel và đồi Montmartre (Pháp), cắm trại ở Munich (Đức), chinh phục đỉnh Jungfraujoch (Thụy Sĩ). Cô cũng chia sẻ nhiều bí quyết để có những bức hình 'triệu like' với ánh sáng đẹp, background 'sạch' hay trang phục phù hợp. Mới đây, Hà Anh tiếp tục bật mí 8 dáng chụp tình tứ dành cho đôi lứa.

Dáng đầu tiên Hà Anh gợi ý dành cho những bạn trai có thể hình và sức khỏe tốt. Bạn trai bế bổng bạn gái lên cao, biểu cảm tự nhiên.

Dáng thứ hai là tư thế bạn gái vòng tay qua cổ bạn trai, chạm nhẹ mũi, mắt nhìn mắt. Cách này được đánh giá dễ bắt chước do không cần nhìn vào ống kính.

'Dáng này gọi là 'hôn nhau tình bể bình'. Nàng đứng trước, chàng đứng sau, dáng thoải mái, chở che yêu thương', Hà Anh nói.

Dáng thứ tư cũng khá dễ thực hành. Hai người cầm tay nhau, môi chạm nhẹ, tạo thành khung hình cân xứng, bình đẳng. Tốt nhất nên chọn những nơi có hậu cảnh đẹp và thoáng như thiên nhiên núi rừng, biển.

Ở dáng thứ năm, bạn gái dựa vào ngực bạn trai, đá nhẹ chân, biểu cảm nhí nhảnh. Còn bạn trai nhìn sang nửa kia của mình với ánh mắt yêu thương.

Đây cũng là dáng chụp khá phổ biến với các đôi tình nhân. Nàng ôm chàng, dựa đầu vào ngực, tạo cảm giác nhỏ bé, yêu thương.

Ở kiểu chụp này, cả hai cười hạnh phúc nhìn vào ống kính. Tay bạn trai đặt nhẹ lên hông bạn gái, hai người cười rạng rỡ.

Kiểu tạo dáng cuối cùng Hà Anh đặt tên là 'phá đảo, phá bĩnh, phá game' với sự có mặt của bé Myla. Với những đôi vợ chồng đã có con, cả nhà chỉ cần biểu cảm tự nhiên cùng bé là đã có bức ảnh đẹp, cảm xúc chân thực.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới