Thứ sáu, 8/4/2022, 10:27 (GMT+7)

Hà Anh đưa con gái sang Anh thăm gia đình nội

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đưa con gái Myla sang London thăm người thân kết hợp du lịch.

Hà Anh cho biết con gái cô rất vui khi được gặp bà nội sau hai năm xa cách. Trước đó, vợ chồng cô thường đưa con về Anh mỗi năm một lần, chỉ riêng năm ngoái phải hoãn do Covid-19.

'Myla khen bà đẹp và trẻ trung giống mẹ Hà Anh. Bé rất ngạc nhiên khi bà đã 62 tuổi', cô nói.

Siêu mẫu miêu tả mẹ chồng là người vô cùng đáng yêu, tâm lý. 'Bà hoạt ngôn, thích được sum vầy cùng gia đình nhưng luôn tinh tế dành cho con trai và con dâu những khoảng thời gian riêng tư. Khi chúng tôi sang Anh, bà lo lắng, chăm chút cho con, cháu từng chút một', cô kể.

Bên cạnh gặp gỡ người thân, Hà Anh cũng tranh thủ đưa con đi chơi một số công viên nổi tiếng như Hyde Park, Richmond Park, Hamstead Heath Park...

Myla được thỏa sức chạy nhảy, vui đùa và khám phá thiên nhiên tại quê hương thứ hai của bé.

'Myla rất tự tin nên nhanh chóng làm quen với các bạn nơi đây. Đó là nhờ bé lớn lên trong môi trường cởi mở, quốc tế. Khi con còn nhỏ, chúng tôi đã chăm cho bé ra ngoài tiếp xúc với nhiều người', cô nói.

Hà Anh kể lần cuối cùng con gái cô về London là khi bé mới chập chững biết đi. Hiện tại, bé gần bốn tuổi nên biết nhiều điều hơn, cũng háo hức khám phá mọi thứ tại đây.

Khi đi tàu điện ngầm, Myla thấy lo lắng vì nhiều tiếng ồn. Hà Anh cho con ngồi vào lòng, âu yếm con và kể cho bé nghe về những điểm dừng mà con tàu đi qua. Nhờ vậy, Myla yên tâm, mở to mắt quan sát.

Riêng Hà Anh chẳng còn thấy xa lạ mỗi lần về quê chồng. Cô có cảm giác thân thuộc, say mê những khoảng xanh, đặc biệt là màu trời, hoa lá và cây cối nơi đây.

Người đẹp tận hưởng cảm giác bình yên khi dạo chơi trên phố. Cô thích sống ở nơi không có áp lực và chẳng ai biết cô là ai.

Theo kế hoạch, vợ chồng siêu mẫu sẽ cho con đến bảo tàng khoa học sau đó tụ tập cùng các thành viên trong đại gia đình của ông xã Olly. Cô thấy may mắn vì đến Anh đúng ngày thời tiết đẹp, trời hửng nắng thay vì nhiều sương như mọi khi.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới