Thứ bảy, 29/1/2022, 16:23 (GMT+7)

Hà Anh cho con gái lai Tây ra Hà Nội đón Tết

Hà Anh muốn con gái Myla được trải nghiệm Tết cổ truyền ở Hà Nội với những niềm vui gắn liền tuổi thơ của cô nên đưa bé ra thủ đô.

Hôm 26 tháng Chạp, vợ chồng Hà Anh kết thúc công việc ở TP HCM để đưa con gái ra Hà Nội. Năm nào, gia đình cô cũng về quê đón Tết cùng họ hàng bên ngoại. Với cô, Tết ý nghĩa nhất là được được sum họp người thân sau một làm việc xa nhà.

Đại gia đình của Hà Anh tận hưởng ngày cuối năm bên nhau. Họ đi dạo bờ hồ, ăn kem Tràng Tiền và thưởng trà, ngắm người qua lại. Siêu mẫu thích thú thời tiết man mát, sắp trở lạnh của thủ đô. Cô có dịp khui tủ áo ấm đã lâu chưa có dịp mặc.

Bé Myla lớn bổng khi sắp lên bốn tuổi. Bé mê các món ăn vặt Hà Nội và đi dạo phố phường không biết chán.

Myla ăn kem Tràng Tiền cùng bà ngoại và dì ruột. Mẹ đẻ Hà Anh là nhà báo - dịch giả Lệ Hà còn em gái cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang, sắp kết hôn với bạn trai ngoại quốc.

Hà Anh đã lên kế hoạch vui chơi trong dịp Tết cho con gái. Bên cạnh thời gian dành cho gia đình, cô đưa con đi tham quan trang trại, gặp gỡ bạn bè, khám phá ẩm thực đường phố...

Olly - ông xã của siêu mẫu - thích đón Tết cùng gia đình vợ.

Hà Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo, ông nội là cố nhà văn Vũ Tú Nam còn bà nội là nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam - nhà báo Thanh Hương.

Hà Anh quấn quýt bà nội. Cô hay dạy con gái cách quan tâm, gần gũi và bày tỏ tình cảm với cụ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới