Thứ năm, 21/3/2024, 12:39 (GMT+7)

Hà Anh bế bụng bầu 7 tháng đi chơi Singapore cùng gia đình

Vợ chồng Hà Anh dẫn con gái Myla khám phá nhiều địa danh tại đảo Sentosa vào trung tuần tháng Ba, trước khi cô 'vượt cạn'.

Những tháng cuối thai kỳ, siêu mẫu Hà Anh đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc tinh thần cho cô con gái cưng Myla, chuẩn bị bước đệm khi cô bé thành chị cả. Đồng thời, cô cũng muốn gắn kết tình cảm thêm với ông xa trước khi 'vượt cạn'.

Trong chuyến đi tới công viên Universal Studios Singapore, Myla tỏ ra quấn mẹ.

Đến Universal Studios Singapore, du khách được chiêm ngưỡng những cảnh phim nổi tiếng như Madagascar, Shrek, mô phỏng Hollywood tráng lệ, không gian Ai Cập từ bộ phim The Mummy (Xác ướp Ai Cập), hay siêu phẩm Transformers (Rô bốt đại chiến).

Hà Anh cho biết cô tích cực đưa con gái Myla đi chơi các nơi thú vị vì sau khi sinh bé Rồng vào năm nay, cả gia đình sẽ bận rộn.

Cả gia đình tạo dáng nhí nhảnh tại các con phố trong công viên Universal. Hiện tại, Hà Anh cho biết ông xã Olly rất hào hứng khi chuẩn bị làm cha nhóc tì thứ hai.

Cặp vợ chồng dẫn con gái đi khám phá thủy cung gần công viên Universal.

Những hồ cá liên thông nhiều tầng liền như một mái nhà thủy cung của các loài sinh vật biển. Môi trường sống nhân tạo được xây dựng sao cho gần giống với tự nhiên của các loài sinh vật tại vùng biển Đông Phi, Biển Java, hay Biển Đỏ.

Thủy cung là nơi Myla rất thích, giúp cô bé tìm hiểu về thế giới đại dương. Trong quá trình tham quan, bé được nghe bố mẹ thuyết minh, giúp khám phá điều mới mẻ.

Hà Anh cho biết vợ chồng cô đều phấn đấu cho công việc nhưng cũng chú trọng chăm sóc, giáo dục con cái giữ được văn hoá truyền thống gia đình. Siêu mẫu nói Myla học tập trong môi trường giáo dục của Anh từ nhỏ nhưng cô cũng sắp xếp cho các buổi học tiếng Việt riêng để bé có thể nói, viết thành thạo tiếng mẹ đẻ.

Mang thai ở tháng thứ 7, bà bầu Hà Anh không ngại xuống nước để giao lưu cùng cá heo. Vợ chồng cô tạo cho Myla thói quen dám thử những điều mới, nhờ đó cô bé dạn dĩ khi làm quen với bạn cá heo.

Bé Myla được khám phá hậu trường bên trong thủy cung.

Gia đình Hà Anh tranh thủ chụp hình tại những địa danh nổi tiếng của đảo Sentosa trước khi quay trở về Việt Nam. Cả nhà cô dự tính tận dụng vài tháng trước khi nhóc tỳ thứ hai chào đời để cùng đi du lịch vài lần nữa.

Hằng Trần
Ảnh: Đỗ Tiến Tuấn

Đánh giá phiên bản mới