Thứ hai, 23/5/2022, 13:41 (GMT+7)

H'Hen Niê mời cả buôn xem phim

Đăk LăkH'Hen Niê chi tiền đưa bố mẹ và bà con trong buôn lên Buôn Mê Thuột xem phim '578: Phát đạn của kẻ điên', cuối tuần qua.

Giữ đúng lời hứa, H'Hen Niê về thăm nhà sau khi hoàn thành công việc tuyển sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam ở Đại học Tây Nguyên. Cô dành thời gian cuối tuần bên bố mẹ, anh chị và các cháu; mời cả gia đình cùng bà con trong buôn ra rạp xem phim đầu tay của mình.

Hoa hậu xắn ống quần, đi chân đất điều phối xe cộ cho buổi đi xem phim. Tối đó trời mưa lớn, mọi người ai cũng háo hức nhưng đợi rất lâu trời mới tạnh mưa để đoàn người cùng lên đường.

H'Hen Niê đưa bố mẹ và buôn làng đến xem phim tại một rạp chiếu ở thành phố Buôn Mê Thuột, cách nhà cô khoảng 20 km, tương đương 40 phút di chuyển. Cô cùng anh chị, bạn bè sắp xếp vé cho cả đoàn.

Người đẹp mặc đồ giản dị, đi dép tới rạp phim. Trước đó ở buổi chiếu ra mắt ở TP HCM, H'Hen Niê cười ngượng, lấy tay che mặt khi thấy mình xuất hiện trên màn ảnh rộng. Dù chỉ đóng vai phụ, cô là người duy nhất nhận ba tràng vỗ tay của đồng nghiệp và khán giả. Cô thể hiện hình ảnh một đả nữ gai góc.

Mẹ của H'Hen Niê (trái) đến rạp xem phim đầu tay của con gái. Mấy năm trước, thấy Hen bầm dập lúc tập võ cho phim, bà xót con, tưởng cô bị đánh thật.

Khoảng 140 người tham gia buổi xem phim của H'Hen Niê. Hoa hậu cho biết cô trân trọng tình cảm của mọi người dành cho mình.

Bố của hoa hậu (giữa) ngồi ở hàng ghế áp chót.

H'Hen Niê cười hạnh phúc khi được bà con trong buôn tặng hoa và bánh bất ngờ, tổ chức bù cho sinh nhật 30 tuổi của cô hôm 15/5.

H'Hen Niê ngượng trong buổi chiếu phim đầu tay
 
 

H'Hen Niê được cổ vũ trong buổi chiếu ra mắt phim hôm 18/5. Video: Phong Kiều

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới