Thứ hai, 27/5/2024, 15:23 (GMT+7)

H'Hen Niê, MLee tạo dáng như sinh đôi với phong cách đối lập

Hoa hậu H'Hen Niê và ca sĩ MLee thông qua hình ảnh bản thân để kể những câu chuyện về phụ nữ tuổi 30 dám nghĩ, dám làm.

H'Hen Niê diện trang phục đối lập nhưng tạo kiểu tóc, trang điểm như sinh đôi trong bộ ảnh mới. H'Hen Niê cho biết cô và MLee biết nhau qua các chương trình như Cuộc đua kỳ thú 2019, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. 'Vì bằng tuổi nhau, chúng tôi hay tâm sự, cả hai rất hợp nhau về quan điểm sống và quá trình hoạt động nghệ thuật', H'Hen Niê cho biết. Đó là lý do cặp sao quyết định thực hiện dự án ảnh 'Câu chuyện của phụ nữ', lấy cảm hứng từ câu chuyện của bản thân và những người phụ nữ trong cuộc sống.

Bộ ảnh lấy tông đen chủ đạo, với trang phục mạnh mẽ của MLee và nữ tính của H'Hen Niê. Cả hai tạo dáng như sinh đôi. Sự đối lập về màu da chứa thông điệp của bộ hình về việc luôn tự tin, yêu bản thân.

H'Hen Niê muốn kể chuyện thông qua ánh mắt, khác với những bức ảnh phong cách beauty queen thông thường. Ở tuổi 32, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được khen ngày càng đằm thắm.

Câu chuyện từ chối kết hôn sớm để vươn đến hành trình Top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê sau nhiều năm vẫn truyền cảm hứng cho giới trẻ. Người đẹp cho biết phụ nữ ngoài 30 như cô hiện tại là lúc mạnh mẽ nhất, biến các kinh nghiệm thành bàn đạp để tiến lên phía trước.

Diện đầm cúp ngực tôn da nâu, để tóc dập cùng lối trang điểm tông nâu, H'Hen Niê trông phá cách, nổi loạn nhưng vẫn toát lên sự nữ tính từ bên trong.

MLee sang chảnh và cá tính cùng trang phục chất liệu dệt kim, đính khuy kim loại nổi bật. Người đẹp lai khoe làn da trắng, sắc vóc quyến rũ.

MLee cho biết ở tuổi 18, cô đã từ bỏ cuộc sống ở Canada để về Việt Nam theo đuổi ước mơ. 'Sống tự lập từ nhỏ, tôi luôn mang vỏ bọc mạnh mẽ và chưa bao giờ cho phép mình dừng lại. Sau 30 tuổi, tôi vẫn tiếp tục học cách trưởng thành, cho phép bản thân được sai để khám phá những điều mới', nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau hành trình tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, MLee được chú ý nhiều hơn. Kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu ảnh giúp người đẹp tạo dáng đa dạng trong những bức hình.

Cặp sao tiết lộ bộ hình mở đầu cho chuỗi dự án kể chuyện bằng ảnh gồm ba phần. Sau đó họ sẽ kết hợp cùng nhau trong một số kế hoạch khác.

H'Hen Niê, MLee chụp ảnh như sinh đôi
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới