Chủ nhật, 26/3/2023, 10:33 (GMT+7)

H'Hen Niê mặc nội y khoe vòng một táo bạo trên thảm đỏ

Dự sự kiện thời trang ở Hà Nội tối 25/3, hoa hậu H'Hen Niê mặc nội y hở bạo, tôn vòng một quyến rũ.

H'Hen Niê ra Hà Nội tham dự show thời trang 'The Hero Inside' để ủng hộ một người bạn thân thiết. Cô chọn phong cách unisex mạnh mẽ, khoe dáng khỏe khoắn trên thảm đỏ.

Trang phục gồm áo khoác và quần hoạ tiết màu loang phá cách, được H'Hen Niê kết hợp cùng nội y táo bạo.

Thiết kế giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tôn vòng một đầy, vòng eo săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Bình An mặc trang phục đen - trắng, nổi loạn hơn so với phong cách lịch lãm thường thấy. Nam diễn viên dự sự kiện một mình mà không có bà xã Phương Nga.

Bộ cánh nằm trong bộ sưu tập 'Capsule' được giới thiệu trong đêm. Mỹ nam 'Đừng làm mẹ cáu' phối cùng mắt kính đen, tăng độ 'chất'.

Thảm đỏ còn có sự xuất hiện của nhiều TikToker được giới trẻ yêu thích. Vợ chồng Thủng Long Family mặc đồ ton-sur-ton sắc đen - trắng.

TikToker Tun Phạm diện đồ phong cách unisex với áo da tạo lớp như vảy cá, kết hợp quần ống suông.

Erik khuấy động đêm diễn cùng loạt bản hit. Trang phục biểu diễn của anh nằm trong bộ sưu tập mới nhất được giới thiệu.

Erik cho biết anh rất thích chủ đề 'The Hero Inside' của chương trình vì đây là thông điệp giúp nam giới khám phá ra sức mạnh bên trong, vượt qua những khuôn khổ, định kiến của xã hội.

Denis Đặng xuất hiện trong vai trò vedette. Nam người mẫu, giám đốc sáng tạo diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ những mảng sơn tường nứt vỡ hoài cổ.

Show 'The Hero Inside' giới thiệu ba bộ sưu tập, gồm 'I.T' (Insidemen Trend) lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc đương đại; 'Smart' bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao và 'Capsule' tập trung vào những mẫu cứng cáp, góc cạnh.

Nhà thiết kế khai thác các chi tiết kiến trúc từ những khối hình vuông vức, những đường phào chỉ dứt khoát với những đường kẻ ngang dọc đan xen, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng trên các mẫu quần áo cho nam giới.

Với lối mix-match đa dạng, bộ sưu tập hướng tới những người đàn ông ưa khám phá, thích tự do, mạnh mẽ và nam tính.

Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn, BTC

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới