Thứ bảy, 22/4/2023, 11:04 (GMT+7)

H'Hen Niê mặc hầm hố tổng duyệt cho show Đỗ Mạnh Cường

H'Hen Niê cùng dàn siêu mẫu như Thanh Hằng, Minh Tú... mặc cá tính trong buổi tổng duyệt trước show Đỗ Mạnh Cường ở Australia.

Chiều 21/4, các người mẫu có buổi tập luyện trực tiếp với NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan tại Đại học Sydney để chuẩn bị cho show SIXDO Exclusive. Trong thời tiết mát mẻ, dàn chân dài lên đồ đa phong cách.

H'Hen Niê diện áo xuyên thấu phối áo khoác da dài tôn vẻ cá tính. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường, từng nhiều lần giữ vị trí vedette.

Thanh Hằng mặc 'cây' denim phong cách mới lạ. Cô có mặt rất sớm tại địa điểm tập luyện để chuẩn bị cho công việc.

Màn hợp tác trở lại của Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm gây chú ý. Nhà thiết kế nói sự xuất hiện của Thanh Hằng trong show sẽ rất đặc biệt, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ.

Võ Hoàng Yến đang gặp chút vấn đề sức khỏe khi sang Australia. Tuy nhiên khi bắt đầu tổng duyệt, cô tràn đầy năng lượng với những bước đi có màu sắc riêng.

Minh Tú tranh thủ khoe eo thon với trang phục trẻ trung đậm chất Y2K trong buổi tổng duyệt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu diện 'cây' đen thanh lịch. Từ nhiều năm nay, cô thường trình diễn trong các show Đỗ Mạnh Cường.

Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên nữ tính, quyến rũ với trang phục đen.

Lê Thuý khoe chân thon cùng bộ cánh hàng hiệu khỏe khoắn. Dàn mẫu trình diễn trong show còn có những cái tên quen thuộc như Lê Thanh Thảo, Hương Ly, Bé Quyên...

Đỗ Mạnh Cường cho biết sàn catwalk cho show lần này khá dài, vì vậy các người mẫu đòi hỏi phải có những bước đi thật năng lượng. Toàn bộ khách mời sẽ được ngồi vị trí front-row để chiêm ngưỡng BST trọn vẹn nhất.

Trong buổi tập luyện, NTK Đỗ Mạnh Cường trực tiếp trao đổi với các người mẫu, siêu mẫu Xuân Lan để có được tinh thần mà anh mong muốn.

Show diễn SIXDO Exclusive diễn ra vào chiều 22/4 tại Đại học Sydney, trường đại học đầu tiên của Australia, có tuổi đời hơn 170 tuổi. Bên cạnh những gương mặt hàng đầu Việt Nam, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn nhiều người mẫu ở ba công ty quản lý người mẫu hàng đầu, có trụ sở tại Australia để trình diễn trong show này.

Ảnh: Kiếng Cận

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới