Thứ hai, 8/7/2024, 00:01 (GMT+7)

H'Hen Niê mặc đầm xẻ cao vút khoe body ở Sa Pa

Hoa hậu H'Hen Niê để tóc bạch kim, diện đầm cúp ngực tôn triệt để đường cong khi đến Sa Pa công tác.

H'Hen Niê cho biết đã 9 năm cô mới có dịp quay lại Sa Pa, vì vậy người đẹp tranh thủ khoảng 30 phút trước khi có lịch trình để thực hiện bộ ảnh khoe dáng.

Mỹ nhân sinh năm 1992 trông khác lạ khi để tóc bạch kim, trang điểm tông khói. Cô phối áo choàng lông trắng đồng điệu cùng mũ tôn dáng vẻ như 'nữ hoàng tuyết'.

Hoa hậu kết hợp chiếc váy cúp ngực bó chặt đường cong, kiểu dáng xẻ tà cao vút.

Trang phục giúp hoa hậu khoe số đo ba vòng 84-58-94 cm. H'Hen Niê cho biết cô luôn ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng nên mọi lúc mọi nơi dù bận rộn đến mấy, người đẹp tranh thủ tập luyện bằng nhiều phương pháp.

Gần một thập kỷ trở lại Sa Pa, 'chị đẹp' nói cô thấy bất ngờ với sự thay đổi hiện đại của nơi đây. Tuy nhiên phong cảnh thiên nhiên và không khí trong lành vẫn mang đến cho cô những cảm xúc đặc biệt.

Mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có nhiều outfit độc đáo, biến hóa đa dạng, gây bất ngờ cho khán giả.

Trước chuyến công tác Sa Pa, H’Hen Niê đã hoàn thành 10 km đường chạy và có thêm hai thư viện thân thiện theo mô hình Room To Read xây dựng tại Ninh Thuận, dự kiến khánh thành trong năm học 2024 - 2025.

Bên cạnh các hoạt động về thời trang - nghệ thuật, H’Hen Niê vẫn tích cực cho các công tác thiện nguyện xã hội. Tính đến tháng 7, hoa hậu đã trồng được gần 7 ha rừng và sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều kế hoạch trồng rừng trong năm nay.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới