Thứ tư, 10/5/2023, 12:00 (GMT+7)

H'Hen Niê mặc áo ngực nặng 5 kg làm vedette

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhiệm vai trò vedette cho show của NTK Katy Nguyễn với mẫu áo ngực bằng đồng đúc, nặng 5 kg.

Trong vai trò vedette show 'Exotica' tối 9/5 tại TP HCM, hoa hậu H'Hen Niê sải bước kiêu hãnh tựa nữ chúa của miền nhiệt đới. Người đẹp diện bộ cánh đặc biệt nặng 5 kg với phần áo làm từ đồng mạ vàng 24K.

Cách show một tháng, NTK Katy Nguyễn đặt đúc riêng áo ngực theo số đo của H'Hen Niê. Thiết kế được chế tác vừa khít với người nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái và êm ái, không gây đau khi cọ xát, di chuyển. Các chi tiết trên thân áo gồm cành thiên điểu, lá cọ, lá trầu bà, hoa dâm bụt, hoa sứ hay cánh bướm bằng kim loại mạ vàng đều hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng của miền nhiệt đới theo đúng tên gọi của bộ sưu tập 'Golden Tropical'. Chúng được đặt làm riêng từ những nghệ nhân khác nhau, sau đó tập hợp lại và hàn lên chiếc áo ngực chính.

Minh Triệu - nàng thơ gắn bó với Katy Nguyễn từ những ngày đầu - mở màn cho show với bodysuit cut-out màu trắng. Thiết kế giúp cô khoe đôi chân dài thẳng tắp trên sàn catwalk hình chữ X.

Phần áo cape tua rua với kỹ thuật đan macramé kéo dài đến chân cũng không làm khó nàng siêu mẫu khi sải bước. Thời gian qua, siêu mẫu ít xuất hiện trên sàn runway để tập trung cho vai trò mới - giám khảo The Face Vietnam.

Chất Exotic thấm đẫm trong các bộ sưu tập resort của Katy Nguyễn. Với 'Golden Tropical', nhà thiết kế giới thiệu 83 looks, vừa khẳng định dấu ấn cá nhân vừa cho thấy sự mới mẻ.

Miền nhiệt đới của Katy Nguyễn hiện ra với các chi tiết trang trí trên từng bộ trang phục như xích, hình ảnh lá cọ, lá trầu bà màu vàng hoặc mạ vàng, mặt khoen hình con báo mạ vàng 18K, phủ nano với đôi mắt đính đá saphire.

Bảng màu sôi động như vàng, cam, hồng, xanh nõn chuối xen kẽ sắc xanh lá đầy hơi thở nhiệt đới được Katy Nguyễn sử dụng.

Các thiết kế của Katy Nguyễn không thiếu những đường xẻ sâu ở ngực, eo và lưng, váy bất đối xứng, bodysuit... tôn trọn đường cong người mặc.

Trang phục cho kỳ nghỉ dưỡng của những cô gái thời thượng được gợi ý với những bộ đầm lụa, chiffon, linen... Kèm theo đó là những chiếc bodysuit nóng bỏng, đầm maxi rộng thênh thang, áo khoác mỏng.

Ngoài phong cách quen thuộc, Katy Nguyễn còn phát triển kỹ thuật đan macramé tết dây thủ công. Cô tạo hơi thở mới cho đầm liền thân ngắn trên gối, đầm quây ngực dài với các sợi tua rua mềm mại.

Ngoài macramé, Katy Nguyễn còn sử dụng kỹ thuật smocking tạo ra bề mặt mới lạ trên các bộ đầm resort, thêu, đính kết, ombre, hoa 3D và cách sử dụng các họa tiết.

Bộ sưu tập lần đầu thử nghiệm dệt kim, nhưng cách dệt tạo ra các khoảng cut-out, xuyên thấu.

Trang Shaelyn
Ảnh: Team Kiếng Cận

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới