Thứ tư, 11/10/2023, 13:55 (GMT+7)

H'Hen Niê khoe vẻ sắc lạnh trên đường phố Mỹ

Hoa hậu H'Hen Niê được nhiếp ảnh gia quốc tế ghi lại những khoảnh khắc thời trang đường phố trong chuyến công tác Los Angeles.

Đây là lần đầu H'Hen Niê kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Joséphine. Để thực hiện bộ ảnh, êkíp gồm nhiếp ảnh gia, makeup, stylist từ nhiều bang bay sang thành phố Los Angeles và tiến hành chụp trong vòng vài tiếng.

H'Hen Niê cho biết mình đã nhiều lần đi Mỹ nhưng chưa có dịp thực hiện bộ ảnh chủ đề đường phố. Đó là lý do khi nhiếp ảnh gia Joséphine ngỏ lời hợp tác, cô đồng ý ngay và sắp xếp lịch trình công tác để chụp hình trong ngày cuối cùng ở Mỹ.

Để có được những thước ảnh như ý muốn, êkíp phải canh khoảnh khắc nắng vừa đủ. Với kinh nghiệm diễn xuất, H'Hen Niê nhanh chóng hoàn thành buổi chụp đúng với ý tưởng mà nhiếp ảnh gia đã đưa ra.

'Phong cảnh quá đẹp và mang chất điện ảnh nên tôi cũng dễ dàng nhập tâm. Tôi tự tưởng tượng mình là những nhân vật nữ trong các bộ phim, thơ thẩn đi dạo giữa thành phố', H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê cho biết sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của êkíp tạo cho cô cảm giác thoải mái, gần gũi. Vì trong chuyến công tác Mỹ lần này cô đi một mình nên mọi việc đều phải tự làm, không có team hỗ trợ.

H'Hen Niê thử nghiệm những cách phối đồ phá cách với tông đỏ làm điểm nhấn, tạo sự nổi bật giữa phố Los Angeles.

Trench coat được hoa hậu mix cùng quần tất đỏ, gợi cảm hứng về những đả nữ trong các phim hành động.

Sau khi chụp xong bộ ảnh, người đẹp có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi khởi hành về Việt Nam để tiếp tục công việc.

Một tuần qua, cô liên tục bận rộn với các lịch trình: Trao thư viện dự án 'Non cao tới trường' ở Hòa Bình; tham gia chạy bộ ở TP HCM và tập luyện cho chương trình Chị đẹp đạp sóng rẽ gió. Cô cũng xuất hiện với vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Cuối tuần này, H'Hen Niê có chuyến công tác tại Gia Lai để trao thư viện thân thiện Room To Read.

Producer: Chi Lê, Makeup Artist: Thinh Ton, Stylist: Minh Tri, Photographer: Joséphine.

H'Hen Niê khoe phong cách trên phố Mỹ
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới