Chủ nhật, 26/5/2024, 12:39 (GMT+7)

H'Hen Niê khoe vai trần khi tổng duyệt show Đỗ Long

Hoa hậu H'Hen Niê chọn phong cách thanh lịch xen lẫn gợi cảm trong buổi tổng duyệt show 'Giai nhân' của NTK Đỗ Long, hôm 25/5.

H'Hen Niê mặc jumpsuit trắng dáng quây khoe xương quai xanh và tôn chiều cao 1,75 m. Cô cho biết đang rất hào hứng, mong chờ giây phút sải bước trên sàn diễn vào tối 26/5.

H'Hen Niê là một trong 8 gương mặt đại diện show thời trang "Giai nhân" của Đỗ Long, bên cạnh Kỳ Duyên - Minh Triệu, Thùy Tiên, Ngọc Trinh, Diệp Lâm Anh, Minh Tú và Lan Ngọc. Nhà tạo mốt 8X cho biết anh chọn các người đẹp này bởi họ đều có sức hấp dẫn riêng, phù hợp tinh thần bộ sưu tập. Hơn nữa, đây là những nhân vật gắn bó với Đỗ Long suốt thời gian làm nghề nên anh không thể bỏ qua.

Cũng trong buổi tổng duyệt, á hậu Lệ Hằng xuất hiện với bộ suit trắng thanh lịch. Cô được nhận xét có kỹ năng catwalk điêu luyện, nhanh chóng nắm bắt yêu cầu của chương trình.

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022 Tuyết Như mặc áo cut-out tôn vòng một.

Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly (trái) cùng á quân The New Mentor Như Vân được NTK Đỗ Long chọn thể hiện màn catwalk đôi.

Chủ nhân danh hiệu "Gương mặt đẹp nhất" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Vũ Thúy Quỳnh phô diễn đường cong nuột nà.

Chân dài Bùi Tường Vân hướng đến phong cách trẻ trung mà quyến rũ.

Hương Giang The New Mentor khai thác lợi thế vòng eo "tí hon".

Bộ sưu tập "Giai nhân" được NTK Đỗ Long lấy cảm hứng từ câu chuyện và vẻ đẹp của những quý cô thời xưa. Dù điểm đặc trưng của thương hiệu là nét gợi cảm, anh sẽ cân đối các thiết kế để không mất đi dấu ấn riêng nhưng vẫn lồng ghép được yếu tố truyền thống, phù hợp chủ đề show.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới