Thứ bảy, 29/4/2023, 13:00 (GMT+7)

H'Hen Niê khoe múi bụng 'thần Vệ nữ' với loạt đầm giới hạn

Diện trang phục cắt khoét của Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu H'Hen Niê tôn thân hình săn chắc, quyến rũ tựa nữ thần.

Hoa hậu H'Hen Niê được NTK Đỗ Mạnh Cường chọn thể hiện những thiết kế ấn tượng, nằm trong BST mới nhất vừa được anh giới thiệu tại Australia.

Bên cạnh những thiết kế mang tính ứng dụng cao, Đỗ Mạnh Cường dành không gian riêng cho những sáng tạo phá cách, thuộc phiên bản giới hạn.

H'Hen Niê trông ấn tượng với tóc chải phồng đậm chất cổ điển. Đỗ Mạnh Cường tạo ra sự tương phản khi phối bra top hiện đại, quyến rũ với chân váy dựng phom 3D cầu kỳ, đi kèm áo khoác dáng dài.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cá tính với quần âu ống loe, được cắt xẻ, nhấn nhá bằng chi tiết dún bèo. Phần áo gợi cảm bởi phom dáng trẻ trung, chất liệu mềm mại.

Trang phục làm tôn lên vòng eo 58 cm, múi bụng săn chắc của H'Hen Niê.

Xử lý chất liệu, phom dáng luôn là thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường. Anh tạo nên thiết kế bồng bềnh tựa như những đám mây với tông trắng tinh khôi.

Mái tóc được đánh xù mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho H'Hen Niê. Với các thiết kế giới hạn, Đỗ Mạnh Cường chọn ba tông màu trắng, đen, đỏ làm chủ đạo.

Đỗ Mạnh Cường nhận xét, H'Hen Niê có thể biến hóa với mọi phong cách, thể hiện được vẻ thanh lịch, sang trọng và cá tính, vì vậy anh thường chọn cô để diện những thiết kế quan trọng.

Chân váy xếp ly phối cùng áo blazer cổ điển là một trong những thiết kế được ưa chuộng của Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, lần này anh phá cách khi tạo nên phần thân áo trên ấn tượng bằng loạt hoa 3D to bản.

H'Hen Niê hào hứng được tham gia set chụp hoành tráng của Đỗ Mạnh Cường. Cô nhớ lại lần đầu làm việc với nhà thiết kế là một buổi chụp ảnh giới thiệu những gương mặt người mẫu mới, lúc đó cô xúc động khi được anh lựa chọn để chụp ảnh.

Lần này, H'Hen Niê được chụp hình với ngựa. Cô tương tác nhiều cách để có những bức ảnh ấn tượng.

H’Hen Niê thay đổi vẻ ngoài với mái tóc dài, suôn thẳng, cột cao. Hoa hậu khoác lên người chiếc váy đen nữ tính được tô điểm bằng loạt hoa trắng, đen tương phản.

Ảnh: Milor Trần, Trang điểm: Hàng Thanh Thiện, Làm tóc: Bi Hà.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới