Thứ sáu, 14/4/2023, 08:41 (GMT+7)

H'Hen Niê khoe body 'thần Vệ nữ' khi làm vedette

Bà Rịa - Vũng TàuHoa hậu H'Hen Niê được khen có thân hình tựa nữ thần khi diện đầm hở bạo catwalk trong show 'Thong dong' của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, hôm 13/4.

H'Hen Niê diện váy cắt xẻ táo bạo, để lộ nhiều khoảng hở trên cơ thể. Trang phục tôn da nâu cùng vóc dáng 'không mỡ thừa' của mỹ nhân 31 tuổi. Người đẹp hiện nặng 55 kg, số đo ba vòng 84-58-95 cm. H'Hen Niê cho biết vóc dáng hiện tại của cô là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiêng khem, rèn luyện thể thao. Nhờ vậy, cô chinh phục mọi kiểu đồ kén dáng nhất.

Phần tà áo bay bổng không làm H'Hen Niê gặp khó khăn khi trình diễn. Trong vai trò vedette, cô bước đi dứt khoát, thăng hoa trên nền nhạc. Màn diễn cuối của người đẹp quê Đắk Lắk tạo cảm xúc, được nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng.

Hương Giang mặc bra top kết hợp quần cạp cao, đảm nhận vị trí first face. Trang phục chất liệu lụa mang họa tiết gốm Bát Tràng được Adrian Anh Tuấn biến tấu sáng tạo.

Adrian Anh Tuấn giới thiệu 80 thiết kế ready to wear với mong muốn tôn vinh vẻ phóng khoáng, tinh thần sẵn sàng cho những chuyến đi trong mùa hè năm nay.

Show diễn bắt đầu vào buổi hoàng hôn tại một sân golf ở Hồ Tràm. Gói gọn trong hai tháng thiết kế, 80 mẫu trang phục đưa khán giả vào thế giới yên bình, thư thái của mùa hè.

Adrian Anh Tuấn chọn những chất liệu quen thuộc để sáng tạo nên trang phục mỏng nhẹ, thích hợp ra biển, lên núi hay khám phá bất kỳ vùng đất nào như lụa Bảo Lộc, chất liệu tái chế từ hàu, cà phê, tre, linen cho đến denim...

'Đây là bộ sưu tập 'không có gì to tát' mà lấy cảm hứng những thứ rất bình dị, có thể bắt gặp trong cuộc sống thường ngày. Ở đó, các cô gái sẽ tìm thấy những set đồ cần thiết cho một mùa hè rực nắng', Adrian Anh Tuấn tâm sự.

Sử dụng những gam màu đặc trưng của mùa hè như trắng, xanh nước biển, Adrian Anh Tuấn điểm tô thêm cho bộ sưu tập mới họa tiết về gốm sứ Bát Tràng.

Chất liệu, kiểu dáng trang phục tạo cho người mặc cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên.

'Đại dịch lắng xuống cũng là lúc mọi người quay lại với nhịp sống hối hả thường nhật. Sau những giờ phút tất bật lo toan cho công việc và gia đình, ai cũng mong muốn có khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối, nạp năng lượng để tiếp tục với guồng quay cuộc sống. Vì thế, hãy tự thưởng cho bản thân những ngày hè thong dong không chút vướng bận công việc. Đó là thông điệp, cũng là ý nghĩa của tên gọi 'Thong dong' mà tôi đặt cho bộ sưu tập lần này', anh nói.

Bé Quyên trình diễn một thiết kế tôn dáng, mang tính ứng dụng cao.

Adrian Anh Tuấn (giữa) cùng dàn mẫu chào kết.

Thiên Anh
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới