Thứ ba, 7/11/2023, 15:36 (GMT+7)

H'Hen Niê, Hari Won mặc hở diễn vedette dưới trời 5 độ C

Hàn QuốcHoa hậu H'Hen Niê và ca sĩ Hari Won mặc hở, diễn vedette trong thời tiết 5 độ C tại 'Asian Kids Fashion Week', chiều 6/11 (giờ Seoul).

H'Hen Niê diện crop top phối đầm quét đất dáng mullet diễn vedette bộ sưu tập Angels in White của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Người đẹp nói cô rét run cầm cập nhưng vẫn cố gắng sải bước trong mưa lạnh, gió phần phật.

Asian Kids Fashion Week được Nguyễn Hưng Phúc sáng lập từ năm 2018, đã trải qua 5 lần tổ chức. Mùa 6 giới thiệu 4 bộ sưu tập, lần lượt của các nhà thiết kế: Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn (Việt Nam), Park Jong Chul và thương hiệu Hanboknam (Hàn Quốc). Chương trình diễn ra trong hai tiếng ở Seoul dưới tiết trời lạnh, có lúc xuống 5 độ C, kèm mưa và gió mạnh.

Hari Won diện đầm cúp ngực đính lông vũ với phần chân váy được xử lý tạo độ phồng. Không phải người mẫu chuyên nghiệp, ca sĩ vẫn được khen bước đi tự tin, thần thái.

Các kiểu dáng như váy chữ A, mullet, mini dress được tạo trên nền chất liệu silk, lace, organza, chiffon.

Nhà thiết kế tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách đính kết đá, lông vũ kết hợp với kỹ thuật draping tạo hình.

Màn biểu diễn của Lê Thanh Hòa diễn ra khá trọn vẹn, nhưng đến khi nhà thiết kế xuất hiện chào kết cùng các người mẫu thì trời đột ngột nổi gió và mưa, khiến toàn bộ bộ sưu tập bị ướt.

Hari Won diễn vedette hanbok của nhà thiết kế Hàn Quốc cùng mẫu nhí Emily Nhã Uyên. Khi vừa ra sân khấu, Emily gặp sự cố tuột giày, Hari đã nhanh chóng giúp bé mang giày để tiếp tục màn biểu diễn.

Hương Giang mặc áo dài cách điệu, đeo khăn choàng lông, diễn vedette bộ sưu tập Duyên của Adrian Anh Tuấn. Các thiết kế lấy cảm hứng từ mùa đông, mùa lễ hội với kiểu dáng đa dạng mang xu hướng thời trang bền vững hòa cùng sắc tím - tông màu chủ đạo của tình yêu.

Bộ sưu tập gồm các kiểu dáng từ ready-to-wear đến evening-wear theo phong cách hiện đại và thanh lịch nhưng vẫn phảng phất nét châu Á, được thực hiện trong bảy tuần. 38 looks dành cho cả nam, nữ, teen và kid có chất liệu đa dạng: lụa, chiffon, voan, taffeta, gấm… Hoạ tiết hoa sen làm chủ đạo trên nền các màu pastel nhẹ nhàng. Điểm nhấn bao gồm các mẫu thiết kế áo dài giao thoa với áo hanbok cho cả nam và nữ.

'Đây là bộ sưu tập dành cho mọi người yêu những ngày giá lạnh của mùa đông nhưng đồng thời vẫn giữ được nét văn hoá truyền thống dân tộc', Adrian Anh Tuấn nói.

Người mẫu diễn trang phục mới thuộc bộ sưu tập Slingstone của nhà thiết kế Park Jong Chul.

Nam vương quốc tế Seung Hwan Lee.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cùng êkíp hơn 100 người di chuyển từ Việt Nam sang Hàn Quốc từ tối 2/11. Anh dành thời gian cho các người mẫu tham quan, mua sắm tại Seoul. Đến ngày thứ ba của chuyến đi, cả êkíp đến địa điểm diễn - làng Hanok ở Namsangol, còn được gọi là Làng truyền thống ở thung lũng Namsan - để tập chương trình. 'Tôi muốn mang thời trang Việt Nam đến thị trường quốc tế, cũng như giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc', anh nói.

H'Hen Niê, Hari Won diễn vedette dưới trời mưa 5 độ C
 
 

H'Hen Niê, Hari Won cùng dàn mẫu diễn dưới trời mưa 5 độ C.

Thiên Anh
Ảnh: Trung Dũng

Đánh giá phiên bản mới