Thứ sáu, 4/11/2022, 20:21 (GMT+7)

H'Hen Niê đọ sắc Miss Universe 2018 Catriona Gray ở Singapore

Hoa hậu H'Hen Niê gặp lại mỹ nhân người Philippines Catriona Gray - Miss Universe 2018, trong sự kiện ở Singapore, tối 4/11.

H'Hen Niê (trái) và Catriona Gray quen biết nhau khi cùng là thí sinh dự thi Miss Universe 2018. Năm đó H'Hen Niê dừng chân ở top 5 còn Catriona Gray đăng quang hoa hậu.

Sang đảo quốc sư tử dự sự kiện thời trang quy tụ nhiều nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng trong làng mốt châu Á H'Hen Niê mặc bộ váy trắng hàng hiệu kín đáo, thanh lịch trong khi mỹ nhân người Philippines kết hợp corset da đục lỗ và váy hoạ tiết kẻ carô.

H'Hen Niê và Catriona Gray cùng cười tươi, đọ nhan sắc khi chụp ảnh kỷ niệm.

Fashionista Châu Bùi (giữa) và á hậu Thảo Nhi Lê (phải) cũng là khách mời trong sự kiện ở đảo quốc sư tử.

Siêu mẫu Minh Tú (ngoài cùng bên trái), diễn viên Quỳnh Anh Shyn (thứ tư từ trái qua) góp mặt trong dàn sao Việt dự đêm tiệc do một thương hiệu quốc tế tổ chức.

H'Hen Niê trang điểm theo phong cách sắc sảo, ấn tượng.

Đây là một trong những lần hiếm hoi H'Hen Niê 'dát' hàng hiệu 'từ đầu đến chân' khoe thần thái sang chảnh, kiêu sa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được khen trông xinh đẹp, ấn tượng. 'Khi về buôn làng em là cô gái chân chất, mộc mạc nhưng lúc ra quốc tế, chăm chút ăn mặc vào em toả sáng không kém các siêu mẫu thế giới', một khán giả nhận xét.

H'Hen Niê cho biết, cô yêu thích phong cách giản dị, thoải mái hay ăn mặc ngẫu hứng nhưng sẵn sàng 'biến hoá' để tạo sự mới mẻ, không gây nhàm chán cho người hâm mộ.

Ở Singapore, H'Hen Niê cho hay cô được stylist Kiệt Cao, chuyên gia trang điểm Hàng Thanh Thiện và tạo mẫu tóc Bi Hà hỗ trợ chăm chút dung nhan, hình ảnh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới