Thứ năm, 3/11/2022, 18:00 (GMT+7)

H'Hen Niê diện đồ nổi khoe eo 59 cm ở sân bay

Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục màu cam, xách túi hiệu, khoe vòng eo 59 cm và phong cách gợi cảm ở sân bay Tân Sơn Nhất, sáng 3/11.

H'Hen Niê vừa lên đường đi Singapore dự sự kiện. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sải bước ở sân bay với trang phục kiểu vest cách điệu, màu sắc rực rỡ của nhà thiết kế Lê Long, thu hút sự chú ý của nhiều người.

H'Hen Niê trông cá tính với kiểu tóc nhuộm highlight, khăn quấn đầu ton-sur-ton túi xách hàng hiệu. Người đẹp tự tin với làn da nâu khỏe khoắn và vòng eo săn chắc, không mỡ thừa.

Mỹ nhân người dân tộc Êđê ra dáng một cô nàng sành điệu, kiêu kỳ, khác hẳn vẻ giản dị khi xuất hiện ở sân bay những lần trước.

H'Hen Niê cho biết cô đến đảo quốc sư tử dự sự kiện thời trang do một thương hiệu quốc tế tổ chức. Dự kiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hội ngộ nhiều ngôi sao tên tuổi của làng thời trang thế giới.

Kiểu quần ống suông kết hợp áo crop-top tôn chiều cao và vóc dáng mảnh mai của mỹ nhân 9X.

'Ở nhà, tôi ăn mặc ngẫu hứng, thích sự thoải mái, tiện lợi nhưng lần này tôi đi Singapore dự một sự kiện thời trang đình đám nên muốn xuất hiện chỉn chu, ấn tượng từ lúc ra sân bay. Phong cách thời trang của tôi luôn chuyển động, phù hợp với công việc, thời gian, địa điểm và tính chất của mỗi sự kiện tôi góp mặt. Mọi người có thể thấy tôi mặc áo thun quần short ở nhà buổi sáng nhưng đến chiều lại diện váy áo lộng lẫy ở sự kiện. Tôi thích những sự biến hóa bất ngờ như thế', H'Hen Niê cho biết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tạo dáng 'cool ngầu' chụp ảnh kỷ niệm ở sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM.

H'Hen Niê cho hay cô được stylist Kiệt Cao, chuyên gia trang điểm Hàng Thanh Thiện và tạo mẫu tóc Bi Hà chăm chút để có diện mạo ấn tượng khi ra sân bay, sáng 3/11.

Ảnh: Thiên Ân

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới