Thứ hai, 18/10/2021, 09:56 (GMT+7)

Gu thời trang của Doãn Hải My

Người đẹp Doãn Hải My - 'bạn gái tin đồn' của cầu thủ Văn Hậu - thích các thiết kế đơn sắc, kiểu dáng thanh lịch, nữ tính.

Doãn Hải My sinh năm 2001, hiện là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô từng gây chú ý khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ nhan sắc khả ái, nét đẹp hao hao diễn viên Nhã Phương. Sau cuộc thi, Doãn Hải My hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Ngoài đời, cô chuộng gu thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp tính cách bản thân.

Trang phục gam đen tôn làn da trắng của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Váy may bằng chất liệu vải xếp ly, màu pastel là một trong các thiết kế Doãn Hải My thích mặc đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

Người đẹp 20 tuổi không đeo phụ kiện trang sức nhưng vẫn xinh đẹp, cuốn hút với bộ cánh kiểu đơn giản, nữ tính.

Doãn Hải My tự tin với sắc vóc, chiều cao 1,67 m. Cô thường mang giày, dép độ cao vừa phải, kiểu dáng nhã nhặn, hài hòa với trang phục.

Doãn Hải My trông như nữ nhân viên công sở trong set đồ chỉn chu, kín đáo.

Khi mặc váy áo bằng vải ren cô chọn thiết kế có lớp lót dày để không gặp sự cố hớ hênh, 'lộ hàng'. Doãn Hải My tiết lộ, cô mới được mời đóng vai chính trong hai dự án điện ảnh ở Sài Gòn nhưng không tham gia vì e ngại cảnh 'nóng'.

Người đẹp thỉnh thoảng mới khoe vẻ gợi cảm với trang phục trễ vai. Doãn Hải My kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô bị đồn hẹn hò cầu thủ Đoàn Văn Hậu khoảng một năm nay nhưng người đẹp từ chối bình luận về thông tin này. 'Tôi vui khi được mọi người quan tâm nhưng xin giữ riêng chuyện tình cảm cho mình', Doãn Hải My nói.

Ảnh: Lê Tuấn Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới