Thứ năm, 1/2/2024, 00:00 (GMT+7)

Gu ăn mặc giúp nữ TikToker 51 tuổi trẻ như đôi mươi

Chị Angela Ngô "hack tuổi" với cách ăn mặc đúng xu hướng giới trẻ, chuộng thiết kế tôn dáng.

Angela Ngô đang là nhà thiết kế, chủ một thương hiệu thời trang ở TP HCM. Kênh TikTok với 3,3 triệu lượt thích của chị chủ yếu chia sẻ nội dung về thời trang, bày cách phối đồ theo màu sắc, phong cách. Nhờ style ăn mặc trẻ trung, hiện đại, Angela Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đã 51 tuổi. Một số bình luận trên trang cá nhân của chị thường là: "Không biết nên gọi là chị hay là cô vì trẻ quá", "Cô ơi cho con xin bí kíp để được xinh đẹp như cô ạ", "Ôi, mình tưởng Angela mới hơn 20 thôi"...

Chị Angela ưu tiên các thiết kế theo xu hướng sang trọng thầm lặng đang lên ngôi. Đó là thời trang không phô trương logo thương hiệu, cao cấp, hoàn hảo từ phom dáng tới đường kim mũi chỉ, khó lỗi mốt.

Cách ăn mặc giúp nữ TikToker 51 tuổi nhìn như đôi mươi
 
 

Chị Angela Ngô được một số fan trên TikTok nhận xét "như đôi mươi" khi diện bốt cổ thấp, váy da và áo cardigan đều tông đen. Video: Tik Tok Angela Ngo Official

Chị cho biết ban đầu tới với Tiktok là để trải nghiệm một kênh giải trí mới mẻ, được các bạn trẻ yêu thích. Chị tin phụ nữ luôn học những điều mới cũng là cách để giúp mình trẻ hơn. "Bên cạnh đó, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người những quan điểm về tình yêu, cuộc sống và cả công việc thời trang. Tôi hi vọng rằng qua những suy nghĩ của mình, mọi người sẽ có thêm nhiều góc nhìn thú vị, tích cực về cuộc sống hằng ngày", chị tiếp tục.

Nữ Tiktoker không chỉ gói gọn với màu đen mà cũng biến hóa với các màu sắc khác. Chị biến tấu phong cách menswear với bộ đồ kẻ caro, bên trong phối áo quây. Việc lựa món đồ vừa size, chất liệu vải tốt cũng giúp tôn dáng phụ nữ.

Chị Angela Ngô nữ tính với váy hồng điểm bèo nhún khi dự sự kiện cùng con gái. Vì vẻ ngoài trẻ trung của chị nên các bạn bè thường nhận xét hai mẹ con trông như hai chị em.

Nữ TikToker 51 tuổi nhìn như đôi mươi
 
 

Hai mẹ con phối đồ tông đen - trắng và đen - hồng đồng điệu. Chị Angela chuộng các thiết kế đơn giản, tôn eo thon giúp làm nổi bật sự tươi trẻ. Video: Tik Tok Angela Ngo Official

Có vóc dáng đẹp, Angela Ngô cũng thường xuyên làm mẫu cho thương hiệu thời trang của chính mình. Bộ cánh màu đen bớt nặng nề bởi các chi tiết đính kết viền trang phục. Set đồ giúp chị "hack tuổi" khi có khoảng hở khoe lợi thế xương quai xanh mảnh mai, bụng thon.

Chị diện set đồ ton sur ton trắng nhấn thắt eo, phối giày Mary Jane và tất theo xu hướng của giới trẻ hiện đại. Để diện đồ đẹp, chị Angela Ngô luôn chú trọng dành thời gian tập luyện thể thao chất lượng.

Một bức ảnh khó đoán tuổi của chị Angela khi chị diện áo sơ mi phối nội y ren, chân váy midi mang gam màu trung tính. Dây lưng kiểu chuỗi trang sức giúp tạo điểm nhấn cho set đồ.

Chị Angela Ngô biến hóa phong cách với đồ denim. Chị tôn nét đẹp hình thể bằng cách chọn trang phục phù hợp như áo quây. Trả lời Ngôi Sao về bí quyết khiến vẻ ngoài tươi trẻ, chị cho rằng, tinh thần là điều tiên quyết tạo vẻ tươi tắn của một người phụ nữ.

"Bạn có thể buồn, có thể khóc nhưng không nên mất đi tinh thần tích cực của mình. Tiếp theo đó là sự yêu thương bản thân, chăm sóc cho vẻ bề ngoài, chú trọng về cách ăn mặc, về thời trang, có thể nhẹ nhàng hoặc cầu kỳ tùy thời điểm, nhưng nhất định không được lôi thôi, bỏ bê vẻ ngoài của chính mình", chị cho hay.

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới