Chủ nhật, 5/6/2022, 16:12 (GMT+7)

Gu ăn mặc của Dương Thành Long 'Người ấy là ai'

Người mẫu Dương Thành Long - nam chính tập ba 'Người ấy là ai' - chuộng vest và sơ mi để xây dựng hình ảnh trẻ trung, lịch lãm.

Dương Thành Long gây chú ý khi trở thành người chiến thắng trong tập ba 'Người ấy là ai' mùa bốn. Anh ra về cùng nữ chính - hot tiktoker Hoàng Kim Chi - sau khi suýt để hụt cô vào tay một thí sinh khác.

Ngoài đời, Dương Thành Long hoạt động showbiz trong vai người mẫu, từng giành giải á vương tại một cuộc thi nhan sắc. Anh được nhận xét có ngoại hình bắt mắt, phong cách thời trang hợp thị hiếu mặc của giới trẻ.

'Công việc người mẫu cho tôi cơ hội thử nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tôi thay đổi linh hoạt để làm mới hình ảnh của bản thân, nhưng chủ yếu trung thành với style Hàn Quốc', anh nói.

Tủ đồ của Dương Thành Long có đủ loại vest với thiết kế từ cơ bản đến ấn tượng. Anh chú trọng chất liệu và những điểm nhấn trên trang phục để trở nên nổi bật.

Dương Thành Long bảnh bao, lịch sự trong bộ suit sẫm màu. Anh được khen ra dáng 'soái ca'.

Cũng như vest, sơ mi là món trang phục được lòng Dương Thành Long. Anh tận dụng những chiếc sơ mi kiểu dáng tối giản để khoe hình thể cân đối.

Chiếc áo sơ mi vải tweed hợp mốt được nam người mẫu ưu ái mặc nhiều lần, đặc biệt là khi xuất hiện trong chương trình 'Người ấy là ai'.

Ngoài ra, anh thỉnh thoảng biến tấu với sơ mi họa tiết. Chiều cao lý tưởng giúp anh mặc đơn giản, không sử dụng phụ kiện vẫn đẹp.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới