Thứ ba, 6/12/2022, 15:21 (GMT+7)

Gợi ý mix đồ che khuyết điểm cho người thừa cân

Áo dài dáng suông, váy quấn hay đầm cổ vuông... là những gợi ý mặc đẹp cho các cô gái 'big size' trong mùa lễ Tết.

Đầm liền luôn hiệu quả trong việc giúp thân hình trông thanh thoát hơn. Với chi tiết cổ vuông tạo được điểm nhấn bằng cách đắp ngực vạt xéo, người mặc trông như giảm vài kg.

Những tông màu đậm như đỏ, đen có tác dụng làm người thon gọn hơn so với các gam pastel hay màu tươi sáng. Chi tiết xếp ly ở chân váy cũng có thể cân bằng tỷ lệ cơ thể.

Chỉ cần diện cùng một đôi giày mũi nhọn mảnh mai, nàng trông sẽ thanh thoát, quyến rũ hơn, sẵn sàng cho những bữa tiệc, gặp mặt cuối năm.

Đầm quấn (wrap dress) là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Với những người đầy đặn, đây cũng là trang phục lý tưởng để 'hack dáng'.

Với áo dài cho mùa Tết 2023, gợi ý cho các cô gái 'big size' là những mẫu cách tân với cổ vuông, tay bồng để cân bằng tỷ lệ cơ thể.

Áo dài dáng suông cũng hiệu quả trong việc che giấu mỡ thừa, đặc biệt ở vòng hai.

Lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ giúp tạo phom tốt hơn, khi mặc và hoạt động không bị lộ nhược điểm cơ thể.

Nếu thích diện quần, phom quần ống đứng với độ ôm nhẹ nhàng là gợi ý cho những cô gái không có đôi chân thon gọn. Cách kết hợp với sơ mi phom suông hoàn thiện set đồ thoải mái.

Suit luôn là lựa chọn giúp che giấu khuyết điểm vóc dáng hiệu quả. Đừng ngại thử nghiệm một chiếc áo màu sắc, hoặc thậm chí quấn khăn thành áo để có diện mạo nổi bật trong mùa lễ Tết.

Nên ưu tiên quần cạp cao, đồ phom suông và có điểm nhấn nhẹ nhàng ở eo để tạo cảm giác chân dài hơn, vòng hai gọn hơn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới