Thứ tư, 18/4/2018, 00:06 (GMT+7)

Gợi ý cách mix quần jeans ống vẩy đẹp đúng điệu

Kết hợp mẫu quần cổ điển cùng crop top hay áo buộc vạt sẽ là công thức hợp với xu hướng thời trang của hè năm nay.

Quần jeans ống loe hot trend của những năm 70 đang được yêu thích trở lại với biến tấu ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn e ngại vì chưa biết diện dáng quần này ra sao. Thực tế, item này không quá khó phối đồ, lại có thể giúp phái nữ "ăn gian" chiều cao hữu hiệu. Hãy cùng tham khảo cách lên đồ từ các tín đồ thời trang thế giới và trong nước sau đây để tìm cho mình công thức phù hợp.

Áo thun basic cùng quần jeans ống vẩy là công thức đơn giản nhưng được nhiều fashionista ưa chuộng. Bạn có thể "bắt chước" siêu mẫu Kendall Jenner nhét phần vạt trước của áo vào cạp quần tạo vẻ cá tính. 

Giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo khi diện kiểu quần ống vẩy. Món phụ kiện này giúp tổng thể của bạn trông thanh thoát cũng như "kéo dài" đôi chân. Trong hình, Alessandra Ambrossio sơ vin áo thun cổ chữ V cùng quần ống vẩy cạp cao. 

Dáng quần lửng với phần gấu xẻ tà hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa hè năm nay. Thiên thần nội y Sanne Vloet diện item này cùng áo blazer và mules hở gót. Đây là công thức các nàng công sở hoàn toàn có thể áp dụng. 

Không chỉ lấy lòng các fashionista thế giới, quần ống loe cũng đang được mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình. Tăng Thanh Hà kết hợp dáng quần cổ điển cùng áo trắng tay bồng điệu đà. 

Set đồ của Minh Triệu toát lên vẻ bụi bặm, cá tính. Siêu mẫu dùng đôi boots màu ánh kim nổi bật để tạo điểm nhấn cho quần jeans đen và tank top trắng. 

Giống với cách mix của Kendall Jenner, cô nàng Jolie Nguyễn cũng mix jeans ống vẩy với áo thun và không quên kết hợp cùng thắt lưng để giúp set đồ bớt đơn điệu. 

Quần ống vẩy cạp cao phối cùng crop top hoặc kiểu áo buộc vạt retro sẽ là gợi ý lý tưởng cho các cô nàng ưa phóng khoáng. Công thức này giúp Quỳnh Anh Shyn khoe khéo vòng 2 săn chắc cùng đôi chân dài thon gọn. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới