Thứ tư, 26/4/2023, 00:16 (GMT+7)

Giới trẻ Sài Gòn nườm nượp check in với hoa tulip giả

Nhiều bạn trẻ thích thú tạo dáng, chụp hình tại quán cà phê trang trí hoa tulip, gấu bông theo phong cách Hàn Quốc ở Sài Gòn.

Mới đây, quán cà phê trang trí hoa tulip tạo 'cơn sốt' check in trong giới trẻ Sài thành. Loạt video, hình ảnh gợi ý cách chụp ảnh, tạo dáng tại quán thu hút sự quan tâm của nhiều người trên các trang mạng xã hội hay hội nhóm du lịch trong nước.

Giới trẻ Sài Gòn nườm nượp check in với hoa tulip giả
 
 

Không gian quán cà phê. Video: Vi Yến

Sau khi gọi món ở tầng trệt, khách lên tầng một sẽ đến khu dành riêng để chụp ảnh. Ngay trước là vườn hoa tulip nhỏ, chiếc ghế cho khách 'sống ảo'. Thảo Bích (quận Phú Nhuận) ghé quán sau khi xem video trên tiktok, cho biết cảm thấy không gian ở đây khá dễ thương. 'Tất cả đều là tulip bằng nhựa nhưng lên hình trông như thật', cô nói.

Tuy nhiên do đi vào cuối tuần, quá đông người nên cô phải đợi rất lâu mới có thể chụp ảnh mà không dính người. 'Quán khá đầu tư chỗ chụp ảnh. Phòng chụp ảnh trang bị máy lạnh nhưng vẫn rất nóng dù tôi đi ban đêm do quá đông người tập trung trong không gian nhỏ. Có lẽ tôi chỉ đi một lần cho biết', cô nói thêm.

Ngoài tulip, quán còn có nhiều góc chụp ảnh được các bạn trẻ yêu thích. Đây là quán cà phê chủ đề, cứ vài tháng sẽ thay đổi concept, cách trang trí tạo không gian mới mẻ nhằm gây chú ý.

Tầng hai của quán cà phê có những chú gấu bông cho khách vừa uống cà phê vừa chụp ảnh. Đồ uống giá trung bình 45.000 đồng một ly, hương vị không nổi trội. Chủ nhật tuần trước, Quỳnh Ly (huyện Củ Chi) vào trung tâm thành phố thăm em gái, tranh thủ đến quán chụp ảnh. Cô nhận xét đồ uống ở đây 'bình thường, thậm chí hơi ngọt' nhưng 'không thành vấn đề' vì cô đã chụp được nhiều tấm hình ưng ý. 'Nếu quán đổi concept, tôi vẫn sẽ ghé lần nữa. Coi như tiền nước là phí chụp ảnh', Ly nói.

Bạn trẻ 'selfie' với gương tại quán. Vài năm gần đây, cà phê mang 'phong cách Hàn Quốc' với kiểu trang trí tông màu pastel trở thành xu hướng ở Sài Gòn. Các quán cà phê kiểu này mọc lên khắp thành phố, khách hàng phần lớn là gen Z, đặc biệt là phái nữ thích chụp ảnh. Điều ghi điểm với khách hàng không phải thực đơn mà nhờ cách trang trí ngọt ngào, đáng yêu của quán.

Bài và ảnh: Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới