Chủ nhật, 30/10/2022, 11:43 (GMT+7)

Giới trẻ Hà Nội hóa trang rùng rợn đi chơi Halloween

Phố đi bộ Hồ Gươm xuất hiện nhiều hình ảnh rùng rợn do các bạn trẻ hóa trang nhân dịp Halloween.

Halloween
 
 

Tối 29/10, nhiều người hóa trang thành ma quỷ đổ về những tuyến phố xung quanh Hồ Gươm để vui Halloween sớm. Khắp phố tràn ngập không khí rùng rợn, các bạn trẻ hóa trang thành nhiều nhân vật.

Halloween (viết rút gọn từ "All Hallows' Evening") là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latin.

Khánh An (bên phải ngoài cùng) hóa thân thành cung nữ trong các bộ phim về nội chiến chốn thâm cung. 'Tôi không tốn nhiều thời gian để hóa trang. Vẽ mặt mất hơn 30 phút, còn làm tóc lâu hơn chút', An nói.

Một bạn nam hóa trang thành Cương thi liên tục giơ tay nhảy khắp phố đi bộ để hù dọa mọi người. Đây là nhân vật xác chết biết đi trong những bộ phim cổ trang của Trung Quốc, giống như ma cà rồng hay zombie ở phương Tây.

Đa số các bạn trẻ chọn cách hóa trang bằng cách vẽ lên mặt, biến mình thành những nhân vật ma quỷ.

Huyền Jolie nhập vai công chúa đại dương Mera trong bộ phim siêu anh hùng Aquaman. 'Đây là năm thứ 5 tôi tham gia vào lễ hội Halloween. Tôi muốn muốn hóa trang thành nhân vật có sức hút, xinh đẹp nên lựa chọn công chúa Mera. Để có ngoại hình hoàn hảo, tôi tốn gần ba giờ đồng hồ cho việc trang điểm và thử đồ', chị chia sẻ.

Nguyễn Thu Hồng hóa trang thành nhân vật Mad Hatter trong phim 'Alice ở xứ sở thần tiên'.

'Với mong muốn đem lại niềm vui, nụ cười hạnh phúc cho mọi người nên tôi nghĩ ra bộ trang phục này để lên phố quẩy. Về trang phục, tôi đặt cách đây một tuần từ Trung Quốc với giá hơn 500.000 đồng', chị Nguyễn Thu Trang cho biết.

Anh Phan Anh nhập vai Doctor Strange. 'Tôi muốn hóa trang thành nhân vật nào đó đẹp một chút nên lựa chọn Doctor Strange cho buổi tối Halloween', anh nói.

Do đêm Halloween (31/10) rơi vào ngày đầu tuần nên nhiều người chọn tối thứ 7 cuối cùng của tháng 10 để vui chơi.

Trong khi người lớn chọn cách hóa trang rùng rợn, thì các em nhỏ lại khoác trên mình những chiếc áo choàng phù thủy dễ thương.

Một quán bar trên phố Hàng Bài dựng mô hình khủng long khổng lồ ​​​​​dịp Halloween thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.

Nhiều em nhỏ thích thú khi được chụp ảnh, sờ nắm mô hình khủng long ngoài đời.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới