Chủ nhật, 24/12/2023, 17:54 (GMT+7)

Giới trẻ Hà Nội hào hứng với 'tuyết rơi' ở phố đi bộ kiểu châu Âu

Tuyết nhân tạo được phun ở phố đi bộ Hang Thỏ khiến nhiều bạn trẻ tò mò và thích thú.

Phố đi bộ Hang thỏ dài khoảng 200 m ở đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân) được trang hoàng lộng lẫy bằng cây thông cao hơn 10 m với nhiều quả châu, dây ruy băng, đèn nháy, dây kim tuyến... tạo nên không gian ấm áp và lãng mạn trong mùa lễ hội.

Hai ngày cuối tuần 23 và 24/12, thời tiết ở Hà Nội chiều hửng nắng, nhiệt độ khoảng 18 độ C nên càng nhiều người đổ về đây tận hưởng không khí Giáng sinh.

Khoảng 15h ngày 24/12, hai chiếc máy phun tuyết nhân tạo được thổi từ trên cao, tạo hiệu ứng thị giác 'tuyết rơi như thật' khiến nhiều người thích thú.

Tuyết rơi theo ba khung giờ trong ngày, mỗi đợt khoảng 5-10 phút. Tuyết không quá dày, khá thưa thớt nhưng vẫn thu hút được nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ.

Để hợp không khí lễ hội, nhiều bạn trẻ diện trang phục tông màu đỏ bắt mắt.

Các bạn trẻ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc dưới 'tuyết'.

Phạm Thị Huyền Nhung (21 tuổi) hào hứng bắt những 'bông tuyết' trắng đang rơi xuống. 'Lần đầu được chụp với tuyết khiến tôi hào hứng và phấn khích. Tuy nhiên, tuyết làm bằng xà phòng nên người vào mặt khiến tôi cảm thấy ngứa, tóc bị bết', Nhung cho biết.

Cặp đôi trẻ lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm khi đón Giáng sinh dưới 'tuyết'.

Một gia đình phấn khích khi tận mắt thấy những 'cơn mưa tuyết'.

Một nhóm nhảy gồm nhiều bạn trẻ đến con phố để quay hình. Họ chọn trang phục có màu đỏ đậm, trắng để phù hợp với không khí Giáng sinh. Và nhảy trên nền nhạc All I Want For Christmas, khiến nơi đây thêm phần nhộn nhịp.

Dự kiến vào đêm Noel, nơi đây thu hút hàng nghìn người đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm và hòa mình vào không khí lễ hội.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới