Thứ tư, 1/11/2023, 12:12 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt - Puka diện áo dài đôi hoa linh lan trắng

Sáng 1/11, cặp Gin Tuấn Kiệt - Puka làm lễ tân hôn, cùng diện áo dài đôi đến từ NTK Đặng Trọng Minh Châu.

NTK Đặng Trọng Minh Châu cho biết anh làm áo dài hồng cho đôi uyên ương hợp sở thích cả hai. Bộ cánh được nhấn nhá với họa tiết trên ngực là hình ảnh hoa linh lan, vốn là biểu tượng của hạnh phúc. Áo được làm từ chất liệu vải siêu tuyết có độ co giãn 4 chiều, hoàn thiện trong hai tháng.

Tuy nhiên, trước khi áo dài họa tiết hoa linh lan trắng trở thành lựa chọn cuối của Gin - Puka, NTK còn sáng tạo phiên bản khác là áo với họa tiết kết hoa linh lan xanh. Ảnh: Đặng Trọng Minh Châu

Bản phác thảo mẫu áo dài hồng cuối cùng của cả hai để làm lễ gia tiên. Ảnh: Đặng Trọng Minh Châu

Áo dài cô dâu mang nét truyền thống, đơn giản, hợp ý thích của Puka. Các chi tiết hạt đá đính kết cho hoa linh lan được NTK nhập khẩu, tạo giá trị thẩm mỹ tối đa cho bộ cánh.

Các áo dài phù rể, phù dâu cũng đều đến từ NTK Đặng Trọng Minh Châu. Các chàng trai diện áo dài trắng phom dáng suit blazer để tạo độ cứng cáp, đứng dáng. "Tôi làm thêm ngọc bội hồng cho áo dài phù rể để tạo sự đồng điệu với áo dài của đôi uyên ương", NTK cho hay.

Jun Phạm cùng các phù rể khác đều diện áo dài trắng với giày thể thao, tạo sự trẻ trung cho outfit.

Với 7 áo dài bưng quả của nữ, NTK làm áo cách điệu từ chất liệu ren, mỗi người là một phom dáng áo khác biệt. Riêng Puka nổi bật với tà áo dài truyền thống. Bộ áo dài của hai người mẹ cô dâu - chú rể cũng đến từ NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới