Chủ nhật, 2/4/2023, 12:00 (GMT+7)

Giáng My thư giãn cuối tuần trong biệt thự 1.000 m2

Giáng My thường dành các ngày nghỉ để thư giãn trong không gian sống nhiều màu sắc, gần gũi thiên nhiên ở khu Thảo Điền, thành phố Thủ Đức.

Biệt thự của hoa hậu Giáng My rộng hơn 1.000 m2, gồm bốn lầu, sảnh sức chứa hơn 200 người, có hồ cái koi, di chuyển bằng thang máy. Cô bày biện nơi đây theo phong cách sang trọng, trồng nhiều hoa trái như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.

Cuối tuần, Giáng My cùng mẹ thư giãn trong nhà, cắm hoa hay tận hưởng tiệc trà trên sân thượng.

Người đẹp cho biết, cô tìm thấy niềm vui nhẹ nhàng, giản dị trong tổ ấm của mình sau những ngày làm việc cường độ cao. Việc chăm chút nhà cửa, vun trồng cây cối và tự nấu những món ăn yêu thích giúp cô giải tỏa căng thẳng.

Một góc ban công được Giáng My sắp xếp như quán cà phê có view thành phố. Cô đặt bàn trà, trải thảm cỏ, trồng một số cây ưa nắng tạo cảnh quan cho những buổi trà chiều.

Khi hoàng hôn buông, hoa hậu được ngắm trọn cảnh bình yên và lãng mạn tại nơi cô sống.

Giáng My lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi ngồi thư giãn trên ban công, đón những tia nắng cuối ngày. Dù ở nhà, cô chọn trang phục điệu đà như đang trong một chuyến du lịch.

Không chỉ trồng hoa, người đẹp tận dụng sân thượng 200 m2 để ươm một số loại rau. Cô cho biết vườn rau được trồng theo phương pháp tự nhiên, không dùng hóa chất nhưng vẫn bội thu.

Bên cạnh mướp đắng, vườn của Giáng My có mướp hương, rau dền, rau cải...

Giáng My cho biết, cô thích dậy sớm và thường dành 30 phút mỗi sáng để tưới nước, bắt sâu cho hoa; thu hoạch những trái chín và cắt tỉa các bông hoa đã đến kỳ nở rộ. Theo cô, các công việc này tuy đơn giản nhưng giúp cô vượt qua những cảm xúc tiêu cực trong giai đoạn Covid-19.

Rau củ hái được ăn không hết, Giáng My bảo quản để dùng dần hoặc tặng bạn bè, người thân. Chính người đẹp cũng không ngờ mình 'mát tay' làm vườn đến vậy.

Ban đầu, cô và mẹ trồng rau, hoa trái để không gian sống thêm sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Giờ đây, vườn rau đã trở thành đam mê và một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của Giáng My.

Giáng My hài hước tự nhận mình là 'người nông dân thành phố' khi được tự tay chăm sóc cho khoảng xanh trong căn biệt thự của mình. Ngoài chăm sóc vườn cây, cô duy trì lối sống tích cực với việc ngồi thiền, tập yoga, đọc sách, làm bánh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới