Chủ nhật, 25/4/2021, 15:36 (GMT+7)

Giáng My, Thanh Mai khoe nhan sắc 'không tuổi'

Hoa hậu Giáng My và MC Thanh Mai dành thời gian nghỉ dưỡng ở Đà Lạt và khoe nhan sắc trẻ trung bên nhau.

Nhân dịp thời gian rảnh rỗi, MC Thanh Mai (phải) và hoa hậu Giáng My có chuyến du lịch đến Đà Lạt. Đây là một trong những thành phố yêu thích của hai người đẹp bởi không khí mát lạnh, thiên nhiên yên bình và nhiều món ăn ngon.

Hoa hậu Giáng My sinh năm 1971, MC Thanh Mai sinh năm 1973 và là hai mỹ nhân nổi tiếng từ những năm 90 đến nay. Ít ai biết cả hai đã có một tình bạn hơn 30 năm, từ lúc họ chỉ mới là những thiếu nữ chập chững bước vào làng nghệ thuật.

MC Thanh Mai bày tỏ: 'Chúng tôi luôn trân quý tình bạn với nhau, cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Chưa kể, suốt mấy chục năm qua, cả hai chưa từng một lần cãi nhau hay giận hờn. Bởi tôi và chị My luôn nhường nhịn lẫn nhau, đồng thời đủ chín chắn biết điều gì khiến đối phương buồn lòng'.

Khi MC Thanh Mai bị kẹt lại Israel vào năm 2020, cả hai vẫn thân thiết và chuyện trò nhau nhờ có mạng xã hội. Hơn một năm xa cách nên khi hội ngộ, họ thường xuyên lên kế hoạch du lịch trong nước.

Ngoài gắn kết tình bạn, các chuyến đi là dịp họ khám phá nhiều hơn về đất nước Việt Nam, đồng thời mong muốn góp tiếng nói thúc đẩy phát triển ngành du lịch nước nhà.

Hai người đẹp cùng khoe nhan sắc trẻ trung, cuốn hút dù ở tuổi trung niên.

Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc 'không tuổi', Thanh Mai cho biết cô có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên ăn rau củ hấp, luộc. Nữ MC cũng đầu tư trồng một vườn rau nho nhỏ trên sân thượng, vừa cung cấp bữa ăn vừa là không gian xanh thư giãn.

Hiện Thanh Mai tập trung tối đa cho công việc kinh doanh sau một năm nhiều gián đoạn vì Covid-19. Cô mong dịch sớm ổn định, người dân được tiêm vaccine để cuộc sống trở lại bình thường như trước đây.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới