Thứ hai, 13/6/2022, 00:03 (GMT+7)

Giáng My hội ngộ Thanh Hằng

Hoa hậu Giáng My gặp gỡ hai đàn em Thanh Hằng, Thanh Trúc trong một sự kiện ở TP HCM, hôm 10/6.

Siêu mẫu Thanh Hằng, cựu người mẫu, biên tập viên thời trang Thanh Trúc (ngoài cùng bên phải) và Hoa hậu đền Hùng Giáng My cùng diện trang phục gam đen, đua vẻ gợi cảm trước ống kính.

Giáng My được khen trẻ trung không kém các đàn em. Người đẹp 7X vui khi được gặp gỡ nhiều bạn bè, người quen ở sự kiện tối 10/6.

Giáng My hội ngộ thầy giáo cũ của cô - giáo sư La Thương (giữa) và nhạc sĩ, giám khảo Vietnam Idol 2015 Thanh Bùi. Vài năm nay, Thanh Bùi (ngoài cùng bên phải) rút lui khỏi làng giải trí để tập trung gây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực giáo dục.

Sau nhiều năm mới gặp lại thầy giáo từng dạy piano cho mình ở Nhạc viện Hà Nội, Giáng My cho biết cô rất xúc động.

'Ngày tốt nghiệp, tôi đã chơi bản concerto hai đàn piano cùng thầy. Tôi vẫn nhớ những ngày tháng thầy vất vả với cô học trò đi diễn suốt ngày, không đủ thời gian tập luyện, phải trốn lại trong phòng thi của trường tập cả đêm cho thuộc bài. Giờ gặp lại, thầy nói ngày đó khắt khe với những trò được mời đi diễn nhiều, còn bây giờ thì cần khuyến khích, vì chỉ khi được thực tập diễn thật nhiều, học trò mới giỏi nhanh, thẩm thấu âm nhạc đa chiều và sâu sắc hơn', Giáng My nói.

Hoa hậu đến ủng hộ sự kiện do một người bạn tổ chức.

Giáng My chiêm ngưỡng bộ sưu tập nhạc cụ được trưng bày ở đây.

Mỹ nhân 7X mê mẩn cây đàn dương cầm thiết kế sang trọng, đậm chất nghệ thuật, là phiên bản giới hạn, rất quý hiếm.

Hoa hậu trổ tài biểu diễn piano. Giáng My tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội nhiều năm trước. Cô hiện làm kinh doanh nhưng vẫn duy trì đam mê âm nhạc và giữ thói quen chơi đàn, ca hát, sáng tác nhạc khi có hứng tại nhà.

Ảnh: Tiên Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới