Thứ sáu, 23/2/2024, 12:04 (GMT+7)

Giáng My hóa quý cô thế kỷ 19 dạo chơi ở Australia

Hoa hậu Giáng My diện những thiết kế hơi hướng cổ điển đi tham quan, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, thị trấn cổ ở Australia.

Giáng My cho biết chị vừa có chuyến du xuân đầu năm thú vị, nhiều kỷ niệm đẹp.

Hoa hậu mặc váy hoa tay bồng, kiểu thanh lịch, kín đáo gợi nhớ hình ảnh những phụ nữ quý tộc sống vào thế kỷ 19 ở Australia. Giáng My cho biết chị đã tham quan thị trấn cổ Sovereign Hill, thư viện State Library ở thành phố Melbourne và nhiều công trình kiến trúc ấn tượng tại xứ chuột túi.

'Tôi cảm thấy như được xuyên không từ năm 2024 về năm 1850 khi sải bước trong không gian, cảnh vật đậm nét hoài cổ ở Australia', Giáng My cho biết.

Mỹ nhân 7X nói khi ngồi trên bậc thềm thư viện công cộng lâu đời nhất ở Australia, chị nhớ đến những bộ phim điện ảnh xưa mình từng xem.

Giáng My chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong thư viện. Hoa hậu nói chị rất yêu hội họa, nhiếp ảnh.

Người đẹp dạo quanh một phòng đọc sách với số lượng đầu sách lớn, thuộc nhiều thể loại từ truyện lãng mạn tới sách triết học, khoa học, nghệ thuật...

Giáng My hào hứng khi đặt chân tới ngôi làng nhỏ trong thị trấn cổ Sovereign Hill, tìm hiểu về nghề đào, đãi vàng rất phổ biến ở Australia trong thế kỷ 19.

Giáng My cho biết thời tiết mùa xuân tại xứ chuột túi đẹp, mát mẻ, thuận tiện cho du khách tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh kỷ niệm.

Khi vào trung tâm thị trấn cổ, Giáng My mặc trang phục kiểu gọn gàng, năng động, hào hứng tìm hiểu cuộc sống người dân ở đây.

Người đẹp ghé một cửa hàng bán trang sức, đồ lưu niệm mua quà tặng người thân, bạn bè.

Giáng My thích thú chụp ảnh với cô bán hàng mặc trang phục, đội khăn trùm đầu kiểu xưa.

Hoa hậu cho biết chị nhờ hẳn một ê kíp quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp giúp lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm khó quên trong chuyến du ngoạn Australia.

Giáng My tham quan Australia
 
 
Chuyến du ngoạn Australia của Giáng My

Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Tiên
Video: Horbert Nguyen

Đánh giá phiên bản mới