Thứ sáu, 16/2/2024, 18:39 (GMT+7)

Giáng My du xuân với 6 thiết kế Vũ Ngọc và Son

Hoa hậu Giáng My mặc trang phục Vũ Ngọc và Son, khoe nhan sắc trẻ trung khi du xuân đầu năm.

Là người chị thân thiết và nàng thơ của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, Giáng My chọn nhiều mẫu đầm của Vũ Ngọc và Son cho chuyến du xuân. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập A beautiful life được ra mắt đầu năm 2024.

Hoa hậu diện các mẫu váy áo nhẹ nhàng, phù hợp tiết trời đầu xuân. Váy hạ eo tay bồng họa tiết hoa đào giúp Giáng My tôn nét trẻ trung trong những buổi gặp gỡ bạn bè, ngắm cảnh phố phường.

Váy lụa oversized họa tiết hoa mai vàng đem lại sự duyên dáng và sang trọng cho Giáng My. Cô kết hợp phụ kiện hoa tai và giày cao gót cùng tông màu.

Đầm oversized là kiểu dáng đặc trưng, được Vũ Ngọc và Son lăng xê xuyên suốt các bộ sưu tập. Tuy nhiên với từng mùa, bộ đôi sẽ cải tiến màu sắc, hoa văn mới mẻ.

Họa tiết rồng, linh vật của năm, cùng những đám mây ngũ sắc được hai nhà thiết kế giới thiệu qua các mẫu váy ứng dụng.

Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập của xanh coban được Vũ Ngọc và Son lăng xê trên nhiều kiểu dáng. Đầm bút chì trễ vai chất liệu gấm jacquard giúp hoa hậu khoe bờ vai thon.

Bước sang tuổi 53, Giáng My vẫn giữ được thân hình thon gọn, vóc dáng trẻ trung, chinh phục mọi kiểu trang phục.

Đầm nhung đỏ với những đường cắt cúp phóng khoáng mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Đây cũng là phong cách mà hai nhà thiết kế trung thành khi giới thiệu các bộ sưu tập.

Giáng My lựa chọn cách trang điểm môi đỏ cùng suối tóc đen thẳng mượt để tôn làn da trắng sáng, vẻ rạng rỡ ngày đầu xuân.

Măng tô pha phối sắc màu với kỹ thuật thủ công đan móc len sợi tạo hình những bông hoa hồng đính kết trên áo tô điểm cho nét duyên dáng của Giáng My.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới