Thứ hai, 28/6/2021, 10:42 (GMT+7)

Giáng My chăm diện đồ đôi với mẹ

Hoa hậu đền Hùng Giáng My và mẹ mặc đồng điệu, khoe phong cách từ điệu đà đến đơn giản trong thời gian TP HCM giãn cách vì Covid-19.

Giáng My cho biết một tháng nay cô chưa bước chân ra khỏi cổng. Hoa hậu hiện sống cùng mẹ trong căn biệt thự trắng tại TP HCM. Để không bị cảm giác tù túng, bí bách khi ở nhà dài ngày, Giáng My vẫn mặc đẹp, chăm chút dung nhan cho bản thân và mẹ, sáng tạo nhiều điều mới mẻ mỗi ngày.

Hoa hậu có cả sưu tập đồ đôi với mẹ. Cô khoe vai trần nuột nà với thiết kế gam hồng còn mẹ cô được khen trẻ trung khi diện váy suông trắng. 'Buổi sáng tôi và mẹ hay cùng uống trà, tắm nắng để bổ sung vitamin D và cả vitamin gia đình', Giáng My nói.

Hai mẹ con hoa hậu biến hoá với phong cách kín đáo, cổ điển như phụ nữ phương Tây khi mặc đồ đỏ đô, hoạ tiết ấn tượng.

Trang phục của Giáng My và mẹ trông hài hoà với những món nội thất của biệt thự. Hoa hậu yêu cái đẹp, thường cất công sưu tầm những vật dụng xinh xắn, độc đáo từ nước ngoài về trang hoàng cho ngôi nhà.

Khi vào thư viện sách gia đình, mẹ con Giáng My cũng lên đồ hoành tráng, mang giày cao gót, đeo mắt kính hàng hiệu. 'Tôi thích làm mới cho bản thân và mẹ mỗi ngày. Nhờ vậy mẹ con tôi không thấy buồn chán vì giãn cách xã hội', Giáng My nói.

Hoa hậu đền Hùng chuộng các kiểu váy áo bèo nhún điệu đà. Cô hay mặc trang phục của các nhà thiết kế trong nước kết hợp phụ kiện hàng hiệu.

Giáng My và mẹ trông như những phụ nữ quý tộc thời xưa với váy tay dài, cổ xẻ chữ V, thiết kế rộng rãi, thoải mái.

Mùa hè Giáng My hay chọn mặc trang phục may bằng chất liệu mềm mải, thoáng mát.

Đôi khi người đẹp và mẹ biến hoá với hình ảnh gọn gàng, năng động khi mặc áo thun màu nổi của bộ đôi thiết kế Vũ Ngọc & Son.

Những ngày ở nhà với mẹ Giáng My thường được nghe đấng sinh thành kể các câu chuyện thú vị thời xưa. Mẹ Giáng My từng là Hoa khôi Nhạc viện TP HCM ngày còn trẻ. Bố cô cũng nổi tiếng đẹp trai, tài hoa. Sau khi bố cô mất 2 năm trước, mẹ Giáng My hầu như chỉ ở nhà quây quần bên con gái, chăm chút nhà cửa, vườn tược, ít khi ra ngoài.

Giáng My và mẹ mặc ton-sur-ton trắng, cùng nhau đi 'du lịch quanh nhà'. Hoa hậu chia sẻ: 'Những ngày này thật đặc biệt với mỗi chúng ta. Hình như cuộc sống phồn hoa nơi đô thị đã cuốn chúng ta đi quá nhanh vào những vòng xoáy của công việc, giao tiếp, những mối quan hệ... Chính lúc này là thời gian quý giá để mỗi người có dịp chăm sóc cho bản thân, gia đình, quay về với bản ngã bên trong mình. Tôi hạnh phúc vì được làm những gì mình muốn mà trước đây chưa có thời gian để làm. Tôi đang tận hưởng những ngày sống chậm đầy ý nghĩa'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới