Chủ nhật, 4/12/2022, 18:31 (GMT+7)

Giáng My catwalk bên dàn trai trẻ

TP HCMHoa hậu Giáng My xuất hiện cùng sáu người mẫu nam, mở màn phần một show 'Ký ức tuổi thơ' của nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son, hôm 3/12.

Sự kiện diễn ra tại Bưu điện Thành phố, gồm hai phần, tái hiện Sài Gòn xưa cũ trong ký ức người Việt. Hai nhà thiết kế cho biết muốn mang đến khán giả một bữa tiệc thời trang với màu sắc, chất liệu, họa tiết và âm nhạc.

Mở đầu đêm diễn, hoa hậu Giáng My catwalk quyến rũ bên dàn mẫu nam. Chị diện chiếc đầm nhung màu xanh đính kết sequin lấp lánh.

'Người đẹp không tuổi' mỉm cười duyên dáng, dạo một khúc piano thay lời chào khán giả. Chị mở ra phần một của show mang tên 'Đơn sắc' với những thiết kế có phom dáng cơ bản, tập trung khai thác kỹ thuật cắt may nhằm tôn lên những lợi thế hình thể.

Hai nhà thiết kế cho biết, họ sử dụng những bảng màu quen thuộc như xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, cam và hồng... nhưng cách khai thác mới mẻ hơn.

Những kiểu dáng thanh lịch, cổ điển được sáng tạo trên nền chất liệu gấm, lụa, taffeta... Bên cạnh đó, sự trở lại của len sợi tạo điểm nhấn thú vị trên các thiết kế mùa thu đông.

Bộ đôi nhà thiết kế sáng tạo những trang phục từ cảm hứng về loài hoa ngũ sắc gắn liền tuổi thơ họ. Chi tiết hoa 3D được đính kết tỉ mỉ, hoa đá pha lê nhiều màu tạo điểm nhấn cho mỗi chiếc đầm thêm bắt mắt.

Diva Hà Trần như một đóa hoa nhún nhảy tạo bầu không khí tươi vui ở giữa chương trình. Cô hát Sắc màu Mặt trời bé con.

Phần trình diễn thể hiện sự yêu đời, gợi hoài niệm tuổi thơ của 'Phượng Hoàng Lửa' đã khép lại phần một của show diễn, mở ra phần hai với những họa tiết rực rỡ.

Chiếc xe buýt hai tầng đưa dàn mẫu trong trang phục đầy màu sắc đến sàn diễn.

Siêu mẫu Minh Tú và hoa hậu H'hen Niê bước xuống trong giai điệu rộn ràng. Âm nhạc như gọi mời, được remix từ những ca khúc bất hủ thập niên 1970 - 1980.

Len sợi tiếp tục lên ngôi trong phần hai của show diễn, khi được cài cắm trên những chi tiết nhỏ như hoa trang trí, phần cổ, tay áo. Hai mẫu nam diện thiết kế len sợi cổ điển sắc tím chủ đạo của bộ sưu tập.

Linh vật con mèo của năm mới Quý Mão xuất hiện trên trang phục từ nhà mốt Vũ Ngọc và Son.

Kết show, ba nàng hậu Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Đỗ Thị Hà bế mèo cưng lên sàn diễn như lời chúc khán giả năm mới bình an và nhiều may mắn.

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc, thần thái nổi bật.

Show khép lại trong tiếng nhạc rộn rã. Hai nhà thiết kế cho biết 'tiếng cười sẽ luôn luôn bên ta' là thông điệp họ muốn gửi đến khán giả.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới