Thứ ba, 23/5/2023, 21:40 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc mặc hở, khoe dáng 'gái một con'

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc diện những thiết kế xuyên thấu khoe hình thể sexy của 'gái một con' trong bộ ảnh mới.

Giang Hồng Ngọc tạo dáng với váy trắng kiểu corset bó ngực, may bằng chất liệu vải mỏng tang, lộ nội y thấp thoáng.

Từ khi kết hôn và sinh con trai, nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật âm thầm, ít xuất hiện trên truyền thông. Giang Hồng Ngọc cho biết cô vẫn đi hát phòng trà, tham gia một số chương trình, sự kiện nhưng vốn là người hướng nội, cô ít chia sẻ thông tin, hình ảnh trên mạng xã hội.

'Nhiều năm qua, tôi có thói quen cứ đi hát rồi lủi thủi về nhà, ít tụ tập bạn bè bên ngoài hay tương tác trên mạng xã hội. Nhờ vậy, tôi tránh được thị phi, ồn ào nhưng lại bị cho là xa cách khán giả', Giang Hồng Ngọc nói.

Trang phục cúp ngực giúp nữ ca sĩ tôn vòng một và bờ vai trần gợi cảm. Chất liệu vải voan tạo cảm giác bồng bềnh, bay bổng cho bộ váy.

Giang Hồng Ngọc khoe vòng eo săn chắc với áo crop-top siêu nhỏ kết hợp chân váy bó sát, dáng đuôi cá.

Ca sĩ cho biết sau khi sinh con trai, cô lấy lại vóc dáng nhanh nhờ ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ. Giang Hồng Ngọc là một trong số các ca sĩ được đánh giá có lợi thế cả về ngoại hình lẫn giọng hát.

'Từ bây giờ tôi sẽ chịu khó xuất hiện, tương tác với mọi người nhiều hơn, không 'thoắt ẩn thoắt hiện' như trước. Tôi hiểu là muốn chinh phục khán giả, chỉ dựa vào giọng hát là chưa đủ', Giang Hồng Ngọc nói.

Bộ cánh gam đen khiến ca sĩ 34 tuổi trông quyến rũ pha chút bí ẩn khi làm mẫu ảnh.

Váy xẻ sâu tới eo làm lộ ngực trần đầy đặn, không nội y của 'gái một con'.

Giang Hồng Ngọc cho biết sắp tới cô sẽ có sự 'lột xác' mạnh mẽ về hình ảnh lẫn âm nhạc để gây bất ngờ cho người hâm mộ.

'Tôi chuẩn bị ra mắt loạt sản phẩm đánh dấu việc bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân', ca sĩ nói.

Bộ ảnh do stylist Tô Quốc Sơn, chuyên gia trang điểm và làm tóc Tùng Châu, trang phục DATT & Hoàng Tony hỗ trợ thực hiện.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989. Cô đi hát từ năm 16 tuổi, từng đoạt giải tư Tiếng hát Truyền hình. Năm 2014, Giang Hồng Ngọc thi X-Factor, giành giải quán quân. Sau đó, cô đoạt á quân The Remix, quán quân Trữ tình và bolero, làm huấn luyện viên Thần tượng bolero 2019.

Hương Giang
Ảnh: Hoàng Phúc

Đánh giá phiên bản mới