Thứ năm, 22/12/2022, 10:54 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc cùng con trai 4 tuổi chụp ảnh Giáng sinh

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng bé Cà Rốt trong studio, mừng Giáng sinh 2022.

Từ khi kết hôn năm 2019 nữ ca sĩ sống bình lặng, ít khi chia sẻ về chồng con.

Giang Hồng Ngọc cho biết trước đây cô ít đăng ảnh con lên mạng xã hội nhiều vì muốn bé có cuộc sống bình thường, không bị chú ý, bình phẩm. 'Đây là lần hiếm hoi hai mẹ con thực hiện bộ ảnh đầu tư chỉn chu, nghiêm túc trong studio', Giang Hồng Ngọc nói.

Nữ ca sĩ tiết lộ, Cà Rốt mới 4 tuổi nhưng sớm hiểu chuyện, sống tình cảm, lành tính, khiến ai gặp cũng thấy quý mến.

Giang Hồng Ngọc nói, từ khi làm mẹ cô tự thấy mình hát hay, nhiều cảm xúc hơn. 'Có lẽ nhờ kết hôn và có con mà tôi trưởng thành, làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo, có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn trước. Ngày xưa tôi cũng được khen hát tốt, nội lực nhưng dường như chưa đủ chiều sâu, trải nghiệm. Giờ nhiều người nói thích nghe tôi hát hơn xưa nữa', Giang Hồng Ngọc cho hay.

Giọng ca sinh năm 1989 thấy may mắn khi có hôn nhân êm ấm, được chồng và gia đình ủng hộ hoạt động nghệ thuật.

'Gái một con' tự tin khoe lưng trần, da trắng với trang phục cổ yếm.

Bé Cà Rốt được mẹ cho diện vest chụp ảnh Giáng sinh. Giang Hồng Ngọc kể, ban đầu nhóc tỳ hào hứng nhưng khi thay sang bộ đồ thứ hai bé bắt đầu lười, không muốn tạo dáng nữa khiến mẹ phải dỗ dành nhiều.

Ngoài thời gian dành cho công việc Giang Hồng Ngọc nói khi ở nhà cô tận hưởng niềm vui làm mẹ, chơi đùa cùng con và chăm chút tổ ấm nhỏ.

Bé Cà Rốt đã lớn nên năm nay Giang Hồng Ngọc hoạt động nghệ thuật tích cực hơn. Nữ ca sĩ cho biết đang ấp ủ nhiều dự án mới.

Giang Hồng Ngọc sắp tổ chức live concert 'Ngọc's show' tiếp nối các đêm nhạc cá nhân hàng năm và chuẩn bị phát hành một số EP, single.

Ảnh: Mr. AT

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới