Thứ tư, 12/10/2022, 12:22 (GMT+7)

Gia đình Vân Trang mừng sinh nhật bé Queenie

Vợ chồng diễn viên Vân Trang quây quần bên ba con gái và bố mẹ chồng trong buổi tiệc sinh nhật 6 tuổi của bé Queenie, hôm 4/10.

Vân Trang và ông xã Quân Lê có ba cô con cái. Bé đầu tên Queenie đang học lớp Một. Cặp sinh đôi tên Quianna và Quinita sắp tròn một tuổi.

Bố mẹ chồng Vân Trang (bên phải) đến mừng sinh nhật cháu nội.

Mẹ chồng nữ diễn viên được nhiều người khen trẻ, đẹp. Bà nội của Queenie hết mực cưng chiều ba cô cháu gái xinh xắn.

Nữ diễn viên cho biết Queenie đã có sinh nhật lần thứ 6 rất vui và đáng nhớ. Nhóc tỳ hạnh phúc khi mẹ tự tay trang hoàng không gian buổi tiệc theo đúng 'đơn đặt hàng' riêng của con gái.

'Hai tháng trước ngày sinh nhật là con thỏ thẻ nói năm nay con muốn làm tiệc theo phong cách Búp bê LOL. Thế là tôi phải ráo riết tìm các vật liệu để trang trí cho buổi tiệc', Vân Trang cho hay.

Mỗi năm Vân Trang đều cố gắng chăm chút, chuẩn bị tiệc sinh nhật ấn tượng cho ba cô con gái để lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ cho các con. Tháng 11 là thôi nôi cặp song sinh nên nữ diễn viên đang lên ý tưởng cho sự kiện đặc biệt này.

Chồng Vân Trang âu yếm trò chuyện cùng con gái cưng.

Nhóc tỳ 6 tuổi được nhận xét có gương mặt bầu bĩnh giống mẹ và đôi mắt, sống mũi giống bố. Vân Trang cho biết con gái ngoan ngoãn, lanh lợi, yêu ca hát.

Từ khi trở thành chị, Queenie tỏ ra chững chạc hơn. Bé biết quan tâm và phụ mẹ chăm hai em nhỏ.

Ngoài gia đình bé Queenie rất vui vì buổi tiệc còn có nhiều bạn bè thân thiết tham dự.

Vân Trang tự hào khi tự tay tạo nên một không gian như trong thế giới cổ tích, khiến con gái cưng hạnh phúc ngất ngây.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới