Thứ hai, 12/12/2022, 00:04 (GMT+7)

Gia đình Vân Trang chụp ảnh Giáng sinh

TP HCMDiễn viên Vân Trang cùng ông xã Hữu Quân và ba con gái diện trang phục hoạt tiết đường kẻ, chụp ảnh kỷ niệm Giáng sinh.

Vợ chồng Vân Trang khoe ba nàng công chúa đáng yêu. Bé Queenie (áo đỏ) 6 tuổi và cặp song sinh Quinita - Quianna hơn một tuổi.

'Bình yên của tôi là đây. Các con hạnh phúc chính là niềm vui, động lực giúp tôi vững vàng trong cuộc sống', Vân Trang nói.

Nữ diễn viên cho biết, từ khi có thêm cặp song sinh cô bận rộn hơn, hầu như không còn thời gian rảnh nhưng cảm thấy vui vì tổ ấm luôn rộn ràng tiếng trẻ nhỏ.

Bé Queenie chững chạc, ra dáng chị hai khi có thêm hai em gái. Vân Trang cho hay, con lớn rất thích chơi đùa với các em.

Nhóc tỳ 6 tuổi biết dỗ dành, chăm em khi mẹ bận. Vân Trang nói cô luôn cố gắng quan tâm chu đáo cả ba con, không để bé nào thấy tủi thân vì thiếu tình thương của mẹ.

Mỗi năm vào các dịp lễ, Tết, ngày kỷ niệm Vân Trang đều chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức những buổi tiệc ấm cúng và chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ cho các con.

Quinita và Quianna thay trang phục xám và đỏ, hồn nhiên trước ống kính.

Sinh đôi nhưng hai con gái của Vân Trang có gương mặt, tính cách khác nhau. Theo nữ diễn viên, Quianna hoạt bát, giống hệt chị gái Queenie khi còn nhỏ.

Bé Quinita được nhận xét thừa hưởng nhiều nét từ bố hơn. Vân Trang cho biết, các con đang ở độ tuổi thích khám phá những điều mới lạ xung quanh nên cô luôn phải để mắt trông chừng. Nữ diễn viên thấy may mắn vì được ông xã và người thân hai bên hỗ trợ, động viên nên hành trình làm 'bà mẹ ba con' của cô đỡ vất vả.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới