Thứ tư, 20/12/2023, 17:51 (GMT+7)

Gia đình Văn Anh - Tú Vi dự sinh nhật con gái Trịnh Tú Trung

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi cùng con gái hội ngộ nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong tiệc mừng sinh nhật một tuổi con đầu của diễn viên Trịnh Tú Trung, bé Moza.

Tú Vi diện áo crop-top khoe vòng hai còn ông xã Văn Anh mặc áo thun, quần jeans đơn giản. Cặp sao bế con gái đến chung vui với gia đình Trịnh Tú Trung, tối 19/12.

Diễn viên Thiên An và bé Sol (con chung của cô và Jack) đi tiệc cùng đồng nghiệp Thế Duy (trái).

Trang Lạ và chồng đại gia là bạn bè thân thiết với Trịnh Tú Trung. Cả hai cùng con gái đến chúc mừng bé Moza tròn một tuổi.

MC Thảo Nhi mặc ton sur ton đen với công chúa nhỏ trong khi Trịnh Tú Trung và bé Moza đồng điệu với trang phục gam trắng.

MC Kiều Ngân lì xì cho con gái Trịnh Tú Trung, chúc nhóc tỳ hay ăn, chóng lớn.

Hoa hậu nhí Bella Vũ mặc thiết kế đậm màu sắc Giáng sinh dự tiệc sinh nhật bé Moza.

Đạo diễn Vương Khang, cựu ca sĩ Trâm Nguyễn của nhóm Ngũ Long Công Chúa và đạo diễn Tom Nguyễn (thứ hai, ba, tư từ trái qua) gắn bó mấy chục năm với Trịnh Tú Trung cũng đến chung vui với anh.

Hot girl, diễn viên Lilly Luta (phải) đi tiệc cùng một người bạn doanh nhân (trái).

Trịnh Tú Trung và con gái chụp ảnh cùng mẹ anh.

'Sinh nhật đầu đời là một cột mốc rất quan trọng nên tôi tổ chức buổi tiệc làm kỷ niệm cho con gái. Sau này lớn lên nhìn lại những bức ảnh này, con sẽ thấy mình được gia đình và mọi người yêu thương nhiều thế nào. May mắn Moza chào đời vào mùa Giáng sinh nên đây cũng như buổi tiệc cuối năm để tôi họp mặt với gia đình, bạn bè thân thiết. Tôi chỉ tiếc một điều là bé nhỏ Moca mới tiêm phòng nên bị sốt, không có mặt trong tiệc sinh nhật chị Moza', Trịnh Tú Trung nói.

Không gian tiệc sinh nhật bé Moza nhà Trịnh Tú Trung
 
 

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới