Thứ năm, 4/1/2024, 20:59 (GMT+7)

Gia đình Trịnh Tú Trung trải nghiệm du lịch đường bộ Trung Quốc

Diễn viên Trịnh Tú Trung cùng đại gia đình sang thành phố Đông Hưng, Trung Quốc chơi bằng đường bộ, qua cửa khẩu Móng Cái ở Quảng Ninh.

Trịnh Tú Trung cho biết nhân dịp ra Quảng Ninh dự sinh nhật mẹ nuôi, anh tranh thủ đưa hai con gái và người thân đi du lịch.

Nam diễn viên hào hứng với lần đầu trải nghiệm cảm giác sang Trung Quốc bằng đường bộ. Anh tạo dáng trước cột mốc 1368 nằm ở biên giới hai nước Việt - Trung. Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ niệm, check-in yêu thích của nhiều du khách.

Trịnh Tú Trung cùng con gái lớn Moza và mẹ đứng trước cửa khẩu phía Trung Quốc, chỉ cách Việt Nam vài bước chân, qua một cây cầu bắc ngang sông Ka Long.

Nam diễn viên và gia đình dành hai ngày một đêm khám phá thành phố Đông Hưng với chi phí chỉ 2 triệu đồng một người lớn, trẻ em được miễn phí.

Trịnh Tú Trung dạo chơi quanh ngôi đền Quan Thánh nổi tiếng. Anh cho biết cảnh vật nơi này rất đẹp và yên tĩnh.

Đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của bé Moza. Trịnh Tú Trung cho biết con gái hơn một tuổi rất ngoan. Bé tỏ ra thích thú khi được đi chơi xa, khám phá những điều mới mẻ cùng bố.

Diễn viên cùng mẹ đứng trước tháp Văn Xương - công trình được xây dựng theo truyền thuyết 'Văn Xương Đế Quân', là biểu tượng cho công danh phúc lộc.

'Nhiều người dân địa phương và du khách thường đến đây cầu nguyện mong con cái, người thân được thông minh, hoạt bát, học hành đỗ đạt', Trịnh Tú Trung nói.

Công viên hữu nghị Việt Trung được Tú Trung miêu tả rộng rãi, thoáng đãng và đẹp không khác gì cảnh sắc trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc.

Chàng diễn viên bất ngờ khi tình cờ thấy một quán cà phê mang tên Sài Gòn, nằm trên một con phố ở Đông Hưng.

Bé Moca 4 tháng tuổi, nằm xe đẩy đi tham quan khu phố Tây ở Trung Quốc cùng bà nội, bố và chị gái Moza.

Theo Trịnh Tú Trung, phố này tập trung nhiều nhà hàng và những tòa nhà mang phong cách châu Âu, thường hoạt động nhộn nhịp về đêm còn ban ngày khá yên tĩnh, vắng vẻ.

Thời tiết mùa đông ở Trung Quốc chỉ khoảng 2 đến 4 độ C nên Moca Gia Tú được người thân trang bị quần áo, mũ đội đầu vài lớp.

Trong hai ngày thăm thú thành phố Đông Hưng, gia đình Trịnh Tú Trung di chuyển bằng xe điện - phương tiện giao thông phổ biến ở đây, nhằm tránh cho thành phố khỏi bị ô nhiễm bởi khói bụi và tiếng ồn.

Ngoài tour du lịch ngắn ngày bằng đường bộ ở Trung Quốc, Trịnh Tú Trung và người thân còn dành thời gian tham quan, ngắm cảnh đẹp vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh trước khi trở lại Sài Gòn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới