Chủ nhật, 3/7/2022, 00:01 (GMT+7)

Gia đình Thảo Trang dạo chơi Đà Lạt

Kỷ niệm ba năm bên nhau, vợ chồng diễn viên Thảo Trang - Quang Pháp đưa hai con Cherry, Brian đi hưởng không khí se lạnh ở Đà Lạt.

Quang Pháp hôn má vợ tình tứ khi ghé quán cà phê nổi tiếng có hồ nước nhỏ, view bao quát xuống thung lũng và những đồi thông xanh. Thảo Trang nói ba năm trôi qua nhưng đến giờ cô vẫn còn cảm giác như lúc mới gặp ông xã kém tám tuổi.

Quang Pháp giúp vợ lưu lại nhiều khoảnh khắc 'sống ảo' khi đến một quán cà phê nằm dưới chân đèo Mimosa, trang trí bằng đủ loại cây xương rồng.

Diễn viên Tiếng sét trong mưa cùng chồng và các con tận hưởng không khí mát mẻ khi dạo chơi, chụp hình tại thác Datanla. Cô cho biết công việc có lúc căng thẳng, mệt mỏi nhưng chỉ cần ở bên chồng con là mọi muộn phiền tan biến.

Cherry trải nghiệm chơi xe máng trượt quanh thác cùng mẹ. Cô bé 12 tuổi là con gái của Thảo Trang và chồng cũ Phan Thanh Bình.

Thảo Trang chụp ảnh cho chồng cùng hai con khi tới chợ trung tâm Đà Lạt vào buổi tối. Chàng diễn viên sinh năm 1995 cưng chiều các con. Thảo Trang mãn nguyện vì sau một lần đổ vỡ hôn nhân, cô lại tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã kém tuổi nhưng chín chắn, chững chạc.

Bé Brian cười toe khi được mẹ bế đi chơi. Nhóc tỳ hơn một tuổi, bụ bẫm, đáng yêu. Thảo Trang cho biết con trai ngoan ngoãn, lanh lợi, cứng cáp nên cô không quá vất vả khi làm mẹ bỉm sữa.

Làm cùng nghề, từ khi yêu đến nay, vợ chồng Thảo Trang luôn quấn quýt không rời. Diễn viên cho biết điều cô thích ở chồng là sự chững chạc, nhỏ nhẹ, từ tốn. Anh chưa từng nổi nóng, luôn mang cho cô cảm giác an toàn. Sự chênh lệch về tuổi tác và việc Thảo Trang có con riêng từng khiến cặp sao bị gia đình cản trở đến với nhau. Tuy nhiên, Quang Pháp luôn động viên Thảo Trang đặt niềm tin vào mình.

Về phía Quang Pháp, anh thích tính cách dễ thương của Thảo Trang. Áp lực lớn nhất của anh sau khi kết hôn chính là việc làm sao vượt qua cái bóng của vợ, trở thành trụ cột gia đình. Anh thừa nhận bản thân nhiều lần khiến vợ buồn lòng, không thể lo cho cô cuộc sống đầy đủ như người khác. Anh biết ơn Thảo Trang vì đã từ bỏ tất cả để chạy theo một người đàn ông mà không biết trước tương lai.

Phút riêng tư của cặp vợ chồng. Họ kết hôn giữa tháng 10/2020 sau một năm hẹn hò. Cặp sao bén duyên sau khi đóng chung phim Hợp đồng yêu đương. Đầu tháng 5/2021, Thảo Trang sinh con trai, bé Brian.

Thảo Trang sinh năm 1987, quê Đồng Tháp. Năm 2013, cô thu hút sự chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Cô từng kết hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình, có một con gái. Sau khi ly hôn, cô theo đuổi nghề diễn viên và được chú ý với phim truyền hình Tiếng sét trong mưa, Má tôi là đại gia... Quang Pháp sinh năm 1995, quê Quảng Ngãi. Anh làm mẫu, đóng phim và mê chụp ảnh. Anh từng tham gia các phim Pháp sư mù, Xóm trọ 3D....

Thảo Trang đóng phim 'Má tôi là đại gia'
 
 

Quang Pháp - Thảo Trang đóng 'Má tôi là đại gia'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới